Công ty thu mua phế liệu điện tử uy tín

Dịch vụ thu mua phế liệu điện tử ra đời không chỉ mang lại cho con người một khoản tiền. Mà chúng còn có thể giúp bảo vệ môi trường sống hàng ngày của chính chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một công ty thu mua phế liệu điện tử uy tín thì không phải dễ. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí những tiêu chí nhận biết một địa chỉ thu mua phế liệu uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo.

Các yếu tố khi chọn công ty thu mua phế liệu điện tử uy tín

thu mua phế liệu điện tử

Để xác định chất lượng của những công ty thu mua phế liệu điện tử uy tín thì bạn cần phải dựa vào các yếu tố dưới đây để có thể xác định chuẩn xác và tốt nhất:

Giá thu mua phế liệu điện tử

Bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào cũng vậy, bạn cần phải tìm hiểu thị trường, mức giá chung. Một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên trong lĩnh vực phế liệu là giá. Cam kết với khách hàng có mức giá cạnh tranh, không có tình trạng ép giá. Đảm bảo mức giá chung của thị trường và lợi ích của khách hàng.

Quá trình thu mua

Việc thu mua phế liệu công trình đòi hỏi phải diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Bởi lẽ, sau quá trình thu dỡ phế liệu thường là giải phóng mặt bằng và xây dựng công trình mới. Chính vì vậy để tiến độ không bị ảnh hưởng thì quy trình thu mua phế liệu công trình của đơn vị đó cần diễn ra chuyên nghiệp và trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phương tiện vận chuyển hiện đại cũng là một trong các yếu tố để đánh giá để lựa chọn hợp tác.

Có kho bãi chứa tiêu chuẩn

Kho bãi chứa phế liệu tiêu chuẩn là một trong những yếu tố căn bản để việc thu mua phế liệu công trình có thể diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Việc tìm kiếm đơn vị có kho bãi chứa sẽ giúp cho bạn nhanh chóng phá dỡ và giải tỏa công trình, phục vụ mục đích xây dựng mới hoàn toàn.

Đối với những hạng mục công trình là nhà xưởng, chung cư cao tầng thì việc tìm kiếm đơn vị thu mua có kho bãi chứa là vô cùng cần thiết. Bởi vì nó giúp giải tỏa đi mặt bằng cần thiết để nhường chỗ lại cho các trang thiết bị mới.

Có cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc

Và yếu tố không thế thiếu nữa là các công ty, cơ sở phân bố rộng rãi, có các chi nhánh trong cả nước giúp quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Để không mất thời gian của khách hàng, cơ sở đó phải có chi nhánh rộng rãi trong cả nước.

Công ty thu mua phế liệu điện tử uy tín, giá cao

thu mua phế liệu điện tử

Thiên Phát là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu nói chung và thu mua phế liệu điện tử uy tín nói riêng. Trong những năm qua, Công ty đã hợp tác với rất nhiều đơn vị lớn nhỏ trong nước, đã tạo được rất nhiều mối quan hệ và sự tín nhiệm đối với khách hàng. Thiên Phát luôn tự tin là công ty thu mua phế liệu điện tử với giá cao nhất trên thị trường, quy trình làm việc nhanh chóng, thanh toán đúng hẹn, không ép giá hay trả giá khách hàng.

Cụ thể, khi lựa chọn Thiên Phát, bạn sẽ nhận được:

  • Giá thành thu mua hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Thu mua tận nơi, thời gian nhanh chóng, thuận tiện.
  • Hỗ trợ phân loại linh kiện rõ ràng trước khi cân.
  • Đảm bảo các hồ sơ, thủ tục liên quan trong suốt quá trình mua hàng.
  • Hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu

Hiện nay phế liệu Thiên Phát đang tiến thu mua các loại điện tử, điển hình như:

  • Phế liệu điện tử của máy tính bàn như mạch màn hình, main máy, ram, loa.
  • Các loại linh kiện điện thoại.
  • Vi điều khiển, chip, bo mạch, IC…
  • Các rác thải từ điện tử, mua lại bo mạch điện tử cũ.
  • Động cơ, các dụng cụ điện, module
  • Thu mua các loại ve chai linh kiện
  • Linh kiện máy giặt, bếp từ, điều hòa, lò vi sóng, điện trở, nồi cơm, tụ điện…

Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu như bạn lựa chọn công ty Thiên Phát làm người bạn đồng hành lâu dài. Công ty cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả và thu nhập tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là một số tiêu chí để lựa chọn công ty thu mua phế liệu điện tử uy tín. Hy vọng chúng tôi đã có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích và thú vị. Nếu quý khách đang có phế liệu và cần thanh lý vui lòng liên hệ với Thiên Phát để được mua với giá cao nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử