Quy trình làm việc tại vựa thu mua phế liệu chuyên nghiệp

Quy trình làm việc của vựa thu mua phế liệu chuyên nghiệp tại Thành Đạt, luôn cao hơn các đơn vị khác. Hoa hồng luôn hấp dẫn cho khách hàng giới thiệu. Trải qua nhiều năm hoạt động Công Ty Thu Mua Phế Liệu Thành Đạt luôn cải tiến để đem đến cho khách hàng một quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng, tiện lợi cho đôi bên. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Quy trình phân loại phế liệu tại vựa thu mua phế liệu chuyên nghiệp

vựa thu mua phế liệu

Phân loại phế liệu giấy vụn

Ở công đoạn này, các loại sản phẩm như sách vở, giấy sẽ được phân loại sau đó, nhặt thu gom ra để bước tới quy trình thu mua các loại sắt phế liệu chất rắn.

Phân loại phế liệu nhôm

Cũng như sắt, sau khi qua công đoạn phân loại sắt. Băng chuyền trên sẽ tiếp tục đưa các loại phế liệu dưới đây. Tại đây các loại nhôm phế liệu, gồm được từ vựa thu mua phế liệu nhôm, như xoong, nồi, vỏ lon sẽ được phân loại cẩn thận, để đảm bảo hết các loại phế liệu kim loại tại đây để bước sang công đoạn tiếp theo.

Phân loại phế liệu nhựa

Vì nhựa là loại phế liệu, được sản xuất từ các chất hóa học tổng hợp. Cho nên tại công đoạn này nhựa sẽ được phân loại thành nhiều loại khác nhau, như nhựa không màu hoặc màu có tính dẻo hoặc cứng.

Quy trình làm việc tại vựa thu mua phế liệu chuyên nghiệp Thành Đạt

vựa thu mua phế liệu

Bước 1: nhận thông tin từ khách hàng

Ngay sau khi khách hàng truy cập vào mail thu mua phế liệu Thành Đạt, hệ thống sẽ đọc thông tin dữ liệu cá nhân của bạn.

Bằng cách này, đơn vị nắm rõ nhu cầu thực tế và mong đợi của bạn. Từ đó, chúng ta dễ dàng trao đổi , tối ưu thời gian để sớm đi đến thỏa thuận như ý.

Đặc biệt, chỉ trong vòng từ 30p, tư vấn viên của công ty sẽ liên hệ lại với bạn. Nhờ đó, chúng ta tránh phải đợi lâu. Đồng thời, bạn càng thêm hài lòng vì nhận được thông tin trung thực, đầy đủ, chính xác,… nhằm biết đâu là phương án tốt nhất cho mình.

Sau đó, nhận sự của phế liệu Thành Đạt sẽ đến trực tiếp để khảo sát kho phế liệu bạn đang có. Trường hợp địa điểm ở xa, chưa thể đến ngay, bạn đừng quên gửi hình ảnh và cung cấp thông tin cụ thể.

Cách này giúp cả hai bên dễ dàng định giá phế liệu bao nhiêu, tiến độ bao lâu thì xong. Nhờ đó, chúng ta thêm chủ động và tối ưu quy trình để có hiệu suất cao như ý.

Bước 2: báo giá và soạn thảo hợp đồng

Chúng tôi nhanh chóng trình bày rõ quy trình mua bán phế liệu đang áp dụng tại vựa thu mua phế liệu Thành Đạt. Nhờ vậy, khách hàng hình dung rõ hơn các bước tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào. Cách này giúp bạn có thể chủ động sắp xếp kế hoạch để tránh phải đợi lâu.

Chúng tôi sẽ báo giá và soạn thảo hợp đồng kỹ lưỡng giúp khách hàng dễ hình dung quy trình thực hiện, bảo vệ quyền, lợi ích của mình tốt hơn.

Hệ thống còn cập nhật chính xác báo giá của từng loại phế liệu. Sau khi thương thảo rõ ràng mức giá, đơn vị sẽ tiến hành làm hợp đồng.

Các khoản được trình bày rõ ràng sẽ giúp đối tác/ khách hàng:

  • Hình dung rõ hơn ngày giờ nào bắt đầu phân loại và thu mua phế liệu
  • Cách phân loại ra sao để đảm bảo tránh nhầm lẫn. Mang lại mức giá tốt nhất.
  • Cập nhật báo giá theo đúng thống nhất hai bên.
  • Bàn về phương án vận chuyển phế liệu để tối ưu chi phí.
  • Đề cập tới phương thức thanh toán để giúp khách hàng  thêm yên tâm hơn nữa.

Bước 3: phân loại phế liệu

Ngay sau khi thương thảo thành công về báo giá và thông báo rõ về quy trình làm việc, phế liệu Thành Đạt sẽ nhanh chóng chuẩn bị nhân lực và vật lực.

Chúng tôi có đội nhân công đông về số lượng, am hiểu về công việc. Kết hợp với hệ thống máy móc, xe vận chuyển đầy đủ, công suất lớn,… quá trình phân loại phế liệu trở nên đơn giản, nhanh chóng.

Chúng tôi cẩn trọng phân loại rõ phế liệu sắt, đồng, niken,.. từng loại ra những phần chuyên biệt. Dễ nhận thấy mỗi dòng có mức giá khác nhau.

Bước 4: cân phế liệu

Phế liệu Thành Đạt sẽ vận chuyển sản phẩm về vựa thu mua phế liệu của chúng tôi. Sau đó, vật liệu được cân đo chính xác.

Trường hợp phế liệu có trọng lượng lớn, cả hai bên sẽ dùng đến dịch vụ cân điện tử. Quá trình cân đo diễn ra công khai, minh bạch. Tránh hiện tượng gian lận.

Đây cũng chính là lý do giúp Thành Đạt trở thành địa chỉ thu mua phế liệu được nhiều người tin chọn.

Bước 5: thanh toán

Cuối cùng, Thành Đạt sẽ nhanh chóng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản như đã thương thảo với khách hàng trước đó.

Chúng tôi thanh toán dứt điểm một lần, thường ngay sau khi nhận đủ phế liệu. Vì thế, bạn tránh phải chờ đợi lâu hay mất công đi lại nhiều lần.

Sự chuyên nghiệp của đơn vị tin rằng cũng giúp bạn củng cố uy tín với khách hàng dễ dàng hơn. Phế liệu Thành Đạt luôn mong có thể hợp tác lâu dài và cùng sinh lời lớn.

>>>>Xem thêm: giá phế liệu sắt hôm nay

Kết luận

vựa thu mua phế liệu

Hy vọng với những chia sẻ trên vựa thu mua phế liệu chuyên nghiệp Thành Đạt đã giúp bạn hiểu rõ về quy trình làm việc của công ty chúng tôi. Đồng thời đem đến cái nhìn khách quan về lợi ích của Phế liệu Thành Đạt đem lại.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

ĐẠI LÝ THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử