Thu mua phế liệu điện tử giá tốt nhất 2022

Công ty Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu điện tử giá tốt, là cơ sở uy tín được nhiều người lựa chọn. Công ty có mặt trên khắp các tỉnh, thành phố, quận, huyện,… trên toàn quốc. Cam kết thu mua với giá cao, thu mua linh kiện điện tử được cấp giấy phép Pháp luật, công ty chuyên nghiệp, báo giá thu mua nhanh chóng và uy tín nhất thị trường.

Thu mua phế liệu điện tử giá tốt nhất 2022

Thu mua phế liệu điện tử chuyên nghiệp

Phế liệu điện tử, Máy tính bàn: Main máy, mạch màn hình, ram, loa, Tivi, âm lylinh kiện điện thoại, Vi điều khiển, chip, IC, Bo mạch, linh kiện Ic Led Chip, tụ trở tran mạch KIT, rác thải điện tử, linh kiện điện tử, Mạch điện, bo mạch điện tử cũ, bo mạch điện tử, Động cơ, Dụng cụ điện, Module, mach led trai tim, KIT, Cảm Biến, Thiết Bị, Linh Kiện Điện Tử, IC, SMD, Module, Kit phát triển, Công Cụ, Cảm biến,

Sản phẩm công nghệ: linh kiện điều hòa, board mạch điện tử, máy giặt, bếp từ, nồi cơm. Lò vi sóng, tivi ,điện trở, tụ điện, IGBT, Mosfet, PCB, Transistor, IC nguồn, module, pin, đồng. Từ vi điều khiển, điều khiển, tụ điện, bộ nhớ, điện trở, relay, cảm biến …

Linh kiện điện tử: robot, tụ trở IC, Số mạch nạp kít, tuhu smdchip 4u tự động,IC. Tụ, Trở, Module, mạch in, bo mạch CPU,..

Thu mua các linh kiện bo mạch ở trong các đồ điện tử phế liệu như: Điện thoại: main điện thoại, Laptop, pin điện thoại: main máy, ổ đĩa, ram, màn hình, chuột…, …

Thu mua Mainboard hư, mua xác mainboard, vga cháy nổ, hư hỏng giá cao tận nơi. Với giá phế liệu cao cạnh tranh trên toàn quốc.

>>>>Tham khảo: thu mua đồng phế liệu giá cao

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu điện tử

Chất lượng của linh kiện điện tử

Linh kiện điện tử được chia thành nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào từng loại sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Bộ nhớ máy tính ram hiện đang là loại phế liệu điện tử được thu mua với mức giá cao nhất.

Tình hình thị trường

Phụ thuộc vào từng giai đoạn mà phế liệu linh kiện điện tử sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Chính vì vậy, mức giá thu mua phế liệu hôm nay sẽ cao hơn so với những hôm trước. Đặc biệt chính là vào các thời điểm thiếu hụt phế liệu điện tử. Thì mức giá thu muathu  phế liệu điện tử sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại.

Đơn vị thu mua

Công ty thu mua linh kiện điện tử cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá thu mua. Cho nên, các công ty, đơn vị uy tín sẽ thu mua với mức giá linh kiện cao hơn 10 – 30%. So với những đơn vị nhỏ lẻ hay người thu mua cá nhân. Bán cho một đơn vị uy tín chắc chắn mức giá sẽ cao hơn dành cho bạn.

Khoảng cách thu mua phế liệu điện tử

Tùy theo số lượng và khoảng cách nên việc thu mua cũng ảnh hưởng một phần đến giá. Hầu hết với số lượng phế liệu lớn, chất lượng hàng hóa ổn định, khoảng cách địa lý gần. Thì chắc chắn mức giá thu mua linh kiện điện tử sẽ cao hơn. So với trường hợp thu mua linh kiện điện tử số lượng nhỏ đi kèm với khoảng cách xa.

Địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín

Công ty Thành Đạt tự hào là đơn vị thu mua phế liệu điện tử uy tín và chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị thu mua với giá cao. Không thu mua qua các đơn vị trung gian khác mà mua tận tay khách hàng. Thành Đạt có kho bãi riêng rộng rãi. Và có nhiều địa chỉ kho bãi khác nhau bảo đảm tập trung lượng hàng lớn.

Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, các nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng. Đảm bảo thanh toán nhanh gọn, thanh toán dưới nhiều hình thức theo nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

Công ty chúng tôi thu mua điện tử 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ. Do đó không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của khách hàng. Không chỉ đưa ra mức giá thu mua hấp dẫn, công ty chúng tôi còn chú trọng vào việc xây dựng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khi làm việc với chúng tôi, khách hàng sẽ cảm nhận được quy trình thu mua nhanh gọn. Với sự hỗ trợ của các xe chuyên chở. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ dọn dẹp, trả lại không gian sạch sẽ cho khách hàng.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên đây, qúy khách sẽ tìm được địa chỉ thu mua phế liệu điện tử giá cao. Thành Đạt tự hào là đơn vị thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao, được nhiều người chọn lựa. Công ty có mặt ở khắp các tỉnh thành, các quận huyện, …trên toàn quốc. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thanh lý, bán phế liệu điện tử hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử