Dịch vụ thu mua phế liệu quận 10 giá cao

Thu mua phế liệu Thành Đạt là một trong những địa chỉ thu mua phế liệu quận 10 uy tín, giao dịch nhanh chóng 24/24. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu với mức giá cao. Thu mua tận nơi với dịch vụ chuyên nghiệp, thanh toán sòng phẳng với nhiều hình thức linh hoạt. Cam kết mang tới lợi ích tốt nhất cho các đối tác, khách hàng.

Dịch vụ thu mua phế liệu quận 10 giá cao

Thu mua phế liệu Thành Đạt là đơn vị uy tín hàng đầu trong dịch vụ thu mua phế liệu quận 10. Với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ thu mua phế liệu, công ty đã xây dựng được thương hiệu tốt trong lòng khách hàng và các đối tác tại quận 10. Ngoài ra, công ty luôn thực hiện công việc thu mua một cách nhanh chóng và minh bạch nhất, giá cả thu mua cao hơn thị trường, luôn mang tới quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng.

thu mua phế liệu quận 10

Thành Đạt thu mua tại quận 10 những loại phế liệu nào?

Thành Đạt thu mua đa dạng về các loại và tình trạng của các loại phế liệu. Thu mua phế liệu quận 10 được chúng tôi thu mua theo các loại như sau:

Thu mua phế liệu sắt: sắt gỉ, sắt từ công trình, …

Thu mua phế liệu nhôm

Thu mua phế liệu đồng

Thu mua phế liệu inox

Thu mua phế liệu niken

Thu mua phế liệu dây điện

Thu mua phế liệu giấy

Các khu vực Thành Đạt thu mua phế liệu quận 10

Thu mua phế liệu Thành Đạt tiến hành thu mua ở 15 phường tại quận 10. Cụ thể các phường thu mua bao gồm các phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tới tận nơi tại các con đường quận 10 như:

  • Đường Bà Hạt, Ba Tháng Hai, Ba Vì, Bắc Hải, Bạch Mã, Bàn Cờ, Bình Thới, Cách Mạng Tháng Tám, Cao Thắng, Châu Thới, Cư Xá Đồng Tiến, Cư Xá Nguyễn Trung Trực, Cửu Long.
  • Đường Đào Duy Từ, Đất Thánh, Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Đồng Tiến, Dương Quang Trung, Hồ Bá Kiện, Hồ Thị Kỷ. Hòa Hảo, Hòa Hưng, Hoàng Dư Khương, Hùng Vương, Hưng Long, Lạc Long Quân, Lê Hồng Phong, Lý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt.
  • Đường Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Duy Dương, Nguyễn Giản Thanh, Nguyễn Kim. Nguyễn Lâm, Nguyễn Ngọc Lộc, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Tiểu La. Nguyễn Tri Phương, Nhật Tảo, Sư Vạn Hạnh, Tạ Quang Bửu.
  • Đường Tam Đảo, Tân Phước, Thành Thái, Thất Sơn, Tô Hiến, Trần Bình Trọng. Trần Minh Quyền, Trần Nhân Tông, Trần Thiện Chánh, Trường Sơn, Vĩnh Viễn.

>>>>>Tham khảo: giá dây đồng phế liệu hôm nay

Quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng

Tại Thu mua phế liệu Thành Đạt đã xây dựng lên một quy trình thu mua phế liệu giá cao chuyên nghiệp, nhanh chóng và quy chuẩn nhất để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các khách hàng. Với quy trình rõ ràng, quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

Cụ thể các bước thu mua phế liệu quận 10 như sau:

  • B1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng
  • B2: Khảo sát bãi phế liệu tận nơi của khách hàng và báo giá chính xác cho khách hàng theo giá hiện tại
  • B3: Sau khi thỏa thuận và thống nhất về giá, tiến hành ký kết hợp đồng thu mua phế liệu đảm bảo minh bạch và an tâm cho khách hàng
  • B4: Tiến hành tháo gỡ, thu gom phế liệu, phân loại, cân đo phế liệu
  • B5: Thanh toán cho khách hàng một lần theo hình thức khách hàng yêu cầu: chuyển khoản hoặc tiền mặt
  • B6: Vận chuyển phế liệu và dọn dẹp bãi thu mua phế liệu sạch sẽ và bàn giao mặt bằng

Với quy trình chuyên nghiệp và nhanh chóng, công ty Phế Liệu Thành Đạt cam kết luôn mang tới sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Thành Đạt cam kết thu mua phế liệu giá cao

Thu mua phế liệu Thành Đạt là một trong những công ty thu mua phế liệu có tiếng trên thị trường toàn quốc, công ty thu mua phế liệu Khang Phát luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng. Để làm được điều này, công ty chúng tôi luôn có những phương châm làm việc vì khách hàng và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

  • Công ty có đầy đủ giấy phép kinh doanh phế liệu và giấy phép bảo vệ môi trường
  • Hồ sơ năng lực cao có thể thu mua phế liệu với số lượng lớn
  • Thu mua phế liệu tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ và ngày lễ
  • Tuyệt đối không ép giá khách hàng
  • Thanh toán sòng phẳng, một lần theo hình thức linh hoạt
  • Phân loại phế liệu chuẩn và cân đo chính xác, trung thực, chịu trách nhiệm nếu có gian lận, đảm bảo lợi ích cho khách hàng
  • Thu mua giá cao: Cam kết thu mua phế liệu quận 10 giá cao và cạnh tranh so với thị trường, giá ổn định, bảng giá minh bạch rõ ràng để khách hàng so sánh.
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Trực tiếp thu mua phế liệu tận công trình, trực tiếp tới nơi để khảo sát và báo giá chuẩn nhất cho các khách hàng. Các khách hàng không cần phải thu gom hay di chuyển, xử lý phế liệu, đảm bảo sự thuận tiện nhất cho các khách hàng.

Kết luận

Quý khách đang cần tìm dịch vụ thu mua phế liệu quận 10 trọn gói, nhanh chóng, giá cao hãy đến ngay với Thu mua phế liệu Khang Phát để được cung cấp dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử