Dịch vụ thu mua phế liệu niken tận nơi

Với dịch vụ thua mua phế liệu niken tại Thành Đạt được biết đến là địa chỉ thu mua phế liệu chất lượng bậc nhất với nhiều chính sách hấp dẫn và đảm bảo uy tín. Hãy đến với công ty chúng tôi tất cả sẽ được công ty thu mua một cách nhanh chóng với giá cao nhất.

Dịch vụ thu mua phế liệu niken – phân loại phế liệu niken

Thu mua phế liệu niken

Phân loại phế liệu niken

Phế liệu niken có rất nhiều loại: niken dạng viên ( dạng hột), niken dạng tấm, hỗn hợp niken, hợp kim niken, xi mạ niken, niken dạng sợi, niken vụn,…

Với các dạng niken trên đều được thu mua phế liệu giá cao. Nhu cầu về vấn đề mua các loại niken phế liệu vẫn cao, vẫn diễn ra thường ngày.

Ứng dụng của niken trong đời sống

Nhờ các ưu điểm nổi bật của mình mà niken được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp, sản xuất. Khoảng 65%  sản lượng Niken được sử dụng để làm thành thép không gỉ. 12% dùng làm các siêu hợp kim. 23% còn lại sẽ được dùng trong luyện thép, pin sạc, chất xúc tác và các hóa chất khác,.. cụ thể các ứng dụng của niken như sau:

Tạo thành thép không gỉ và các hợp kim có tính chống ăn mòn

Hợp kim Alnico dùng làm thành nam châm

  • Hợp kim NiFe – Permalloy sử dụng làm vật liệu từ mềm
  • Kim loại Monel là 1 hợp kim đồng – niken có tính chất chống ăn mòn tốt, sử dụng để làm thành chân vịt cho tàu thuyền hoặc dùng làm máy bơm trong công nghiệp hóa chất.
  • Dùng làm pin sạc, điện cực
  • Ứng dụng trong nồi nấu hóa chất bằng kim loại ở phòng thí nghiệm
  • Làm chất xúc tác cho quá trình hydro hóa dầu thực vật
  • Cuối cùng là dùng để làm tiền xu

Giá thu mua phế liệu niken phụ thuộc vào những yếu tố nào

Thu mua phế liệu niken

Chất lượng của phế liệu

Yếu tố chất lượng là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu ảnh hưởng rất nhiều đến giá thu mua phế liệu niken .Tùy thuộc vào từng chủng loại, chất lượng, số lượng khác nhau của những loại niken sẽ có mức giá tương ứng khác nhau.

Công ty thu mua, khu vực thu mua

Tiếp theo yếu tố đơn vị cũng ảnh hưởng không nhỏ, tùy vào các công ty thì sẽ có mức giá thu mua niken khác nhau. Và với từng khoảng cách địa lý từ cơ sở thu mua đến nơi thu mua cũng sẽ có mức giá khác nhau.

Biến động thị trường

Giá cả thị trường thu mua niken phế liệu hiện tại sẽ thay đổi chủ yếu phụ thuộc vào những yếu tố thời điểm khác nhau .Với mỗi thời điểm khác nhau, chẳng hạn khi nguồn phế liệu niken khan hiếm sẽ làm cho mức giá thu mua của nó tăng vọt vào thời điểm đó và ngược lại, trong trường hợp thị trường cũng đang nhiều hơn cầu sẽ làm giảm giá thu mua của phế liệu niken xuống.

Tiêu chí của dịch vụ thu mua phế liệu niken

Thu mua phế liệu niken

Giá cả

Điều đầu tiên các bạn nên quan tâm là giá thu mua phế liệu tại các doanh nghiệp. Để so sánh giá, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên internet hoặc tham khảo thông qua những người quen đã từng bán phế liệu. Thông thường, khi nhắc đến địa chỉ thu mua, bạn sẽ nghĩ ngay đến các cơ sở nhỏ lẻ hoặc những người gom hàng tại nhà với số lượng ít .Tuy nhiên, những người này sẽ gom lại với số lượng nhiều và bán lại doanh nghiệp quy mô lớn hơn để hưởng giá chênh lệch .Như vậy, nếu bạn đem hàng đến doanh nghiệp lớn chuyên thu mua phế liệu niken thì mức giá đảm bảo sẽ cao hơn.

Thái độ, chất lượng phục vụ

Trong bất cứ ngành nào. Thái độ nhân viên cũng đóng vai trò quan trọng để chốt đơn cũng như níu giữ khách hàng ở lại, trong dịch vụ thu mua kim loại màu cũng không là ngoại lệ .Bạn cần lựa chọn đơn vị nhân viên xem trọng khách hàng, điều dễ nhận thấy nhât là sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, thu thập thông tin của khách hàng để từ đó đưa ra mức giá cả tốt nhất cho cả hai bên .Một doanh nghiệp mà nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc chất lượng phục vụ nơi đây hoàn toàn xứng đáng để bạn yên tâm.

Linh hoạt trong cách thức thu mua phế liệu niken

Hiện nay có một số doanh nghiệp có hỗ trợ đến nhà bạn thu mua phế liệu và vận chuyển đi nên không cần phải tốn công sức chút nào .Bạn cần tìm hiểu thông tin và hỏi kỹ lưỡng để tránh bị lừa, bị tính phí vận chuyển vào tiền phế liệu lúc nào không hay nhé!

Quy trình thanh toán rõ ràng, nhanh chóng

Với những công ty uy tín. Bên mua sẽ chủ động thông báo phương thức thanh toán và thời gian. Trong những đơn hàng có giá trị lớn, họ sẽ soạn thảo sẵn văn bản hai bên cùng ký vào cam kết trả tiền đúng hẹn. Như vậy bạn có căn cứ để theo dõi công nợ cũng như yên tâm hơn.

>>>>Có thể bạn quan tâm: giá phế liệu sắt 

Tại sao nên chọn Thành Đạt là địa chỉ thu mua phế liệu niken uy tín

Thành Đạt với nhiều năm làm nghề thu mua phế liệu mỗi năm hợp tác với hàng ngàn đối tác chúng tôi hiểu được khách hàng muốn gì ở chúng tôi. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi.

ĐẠI LÝ THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử