Giá đồng đỏ phế liệu mới nhất hôm nay

Giá đồng đỏ phế liệu mới nhất hôm nay có lẽ là thông tin được nhiều người quan tâm, bởi đồng được biết đến là một kim loại có giá trị lớn, chúng có thể mang lại rất nhiều tiền cho người bán. Hãy cùng kéo xuống và xem thêm các thông tin về đồng đỏ.

Giới thiệu về phế liệu đồng đồng – giá phế liệu đồng đỏ

Giá đồng đỏ phế liệu

Phế liệu đồng có nhiều loại đỏ như: đồng cáp, đồng đỏ nguyên chất, đồng dây, đồng thanh, đồng vàng, đồng thau, đồng trục, mạt đồng,… phế liệu đồng đỏ có bản chất là một loại đồng nguyên chất, không lẫn bất cứ kim loại nào có màu đỏ đặc trưng. Đồng đỏ có độ mềm, dẻo và độ bền rất cao, độ chống ăn mòn tối ưu, độ dẫn điện, dẫn nhiệt tốt.

Đồng đỏ phế liệu được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất: đồ đồng thủ công mỹ nghệ, đồ thờ cúng, thiết bị điện, trang trí nội thất, các thiết bị trao đổi nhiệt,…

Chính vì thế mà giá đồng đỏ phế liệu cũng được xem là những loại cao nhất. Bên cạnh đó, loại phế liệu này có nhiều trong đồng dây điện hay đồng cáp với bề mặt kim loại khá bóng mượt, đẹp.

Những yếu tố tác động đến giá đồng đỏ phế liệu

Giá đồng đỏ phế liệu

Mức giá đồng đỏ phế liệu hôm nay hiện không ổn định do chúng chịu nhiều các tác động từ các yếu tố như:

Chất lượng của phế liệu

Chất lượng của đồng đỏ phế liệu. Được xem là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến mức giá thu mua của nó. Với những sản phẩm đồng đỏ có chứa tạp chất, nhỏ, vụn chắc chắn sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Địa chỉ thu mua

Địa chỉ thua mua cũng là yếu tố khiến giá đồng đỏ phế liệu hôm nay có sự khác biệt giữa các cơ sở. Nếu để ý bạn sẽ thấy, giá thu mua đồng phế liệu từ các công ty lớn bao giờ cũng tốt hơn rất nhiều so với những cá nhân thu mua nhỏ lẻ.

Khoảng cách vận chuyển

Cuối cùng là khoảng cách vận chuyển cũng là yếu tố tác động đến mức giá thu mua đồng đỏ phế liệu. Cụ thể, nếu khoảng cách vận chuyển xa thì mức giá có thể sẽ thấp hơn so với những khoảng cách vận chuyển gần bởi lúc này các cơ sở nhận thu mua sẽ tốn thời gian cũng như công sức hơn.

Thị trường đồng đỏ phế liệu

Thị trường luôn biến động và thay đổi từng ngày, do vậy mức giá hôm nay sẽ chênh lệch so với mức giá hôm qua. Nếu vào những giai đoạn khan hiếm thì mức giá thu mua sẽ cao hơn thời điểm khác.

Địa chỉ thu mua đồng đỏ giá cao uy tín – bảng giá đồng đỏ – quy trình thu mua

Giá đồng đỏ phế liệu

  • Chỉ cần tìm kiếm trên internet. Bạn có thể tìm ra những địa chỉ thua mua phế liệu đồng đỏ với hàng ngàn đơn vị đưa ra các lời chào thu mua hấp dẫn,chính sách, , mức giá cạnh tranh. Nhưng để tìm cho mình nơi uy tín hợp tác lâu dài. Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt là một trong những công ty lớn có độ uy tín nhất cả nước luôn có chính sách trợ giá, hoa hồng và ưu đãi cho khách hàng.
  • Là công ty chuyên thu mua phế liệu. Thành Đạt cam kết rằng tất cả các khách hàng đến với công ty của chúng tôi sẽ bán đồng với giá cao nhất.
  • Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt còn có chính sách chi trả hoa hồng cao cho khách hàng giới thiệu mua bán hàng với số lượng lớn hoặc lâu dài.
  • Với cách làm việc chuyên nghiệp. Công khai rõ ràng, minh bạch khi quy đổi giá trị đồng phế liệu, đúng tỷ lệ, đổi mét thành kg rõ ràng .Chúng tôi cam kết mang đến sự yên tâm, khách hàng sẽ được lợi ích lớn nhất khi hợp tác với chúng tôi.

Bảng giá đồng đỏ phế liệu mới nhất được cập nhật

Phân loại đồng

Đơn giá ( VNĐ/kg)

Đồng cáp

130.000 – 320.000
Đồng đỏ

120.000 – 300.000

Đồng vàng

80.000 – 210.000
Mạt đồng

50.000 – 180.000

Quy trình thu mua phế liệu đồng giá cao tại Thu mua phế liệu Thành Đạt

Bước 1: Khi có phế liệu cần bán. Hãy cầm nhấc máy liên hệ 0969.088.979 , đội ngũ nhân viên của Thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt sẽ nhanh chóng nhận thông tin và phản hồi lại cho quý khách.

Bước 2: Nhân viên công ty đến tận nơi kiểm tra chất lượng. Tiến hành phân loại phế liệu là đồng theo các loại.

Bước 3: Sau khi phân loại đồng. Chúng tôi sẽ đề ra mức giá hợp lý cho quý khách.

Bước 4: Hai bên thống nhất giá cả. Thanh toán luôn nếu đạt được thỏa thuận.Thuận mua vừa bán, không có hiện tượng ép giá.

Bước 5: Thu mua phế liệu tận nơi. Thành Đạt sẽ tự sắp xếp nhân, vật, trí, tài lực để lấy hàng và thanh toán đúng hẹn với khách hàng.

Bước 6: Dọn vệ sinh kho bãi sạch sẽ, miễn phí trước khi rời đi.

>>>>Xem thêm: Thu mua phế liệu

Kết luận

Có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu thực hiện báo giá đồng đỏ phế liệu hiện nay. Tuy nhiên không phải tất cả trong số họ sẽ báo giá tốt và đáng cho bạn lựa chọn.

Đây cũng chính là lý do. Khi bạn muốn bán phế liệu cần tìm hiểu giá đồng đỏ phế liệu hôm nay tại Thành Đạt để nhận được báo giá tốt nhất.

Hy vọng. Với những thông tin về giá đồng đỏ phế liệu hôm nay mà chúng tôi gợi ý cho các bạn từ phía công ty thu mua phế liệu Thành Đạt sẽ giúp bạn sớm có thể lựa chọn cho mình địa chỉ bán tốt và hiệu quả nhất loại phế liệu này.

Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0969.088.979
Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử