Tiêu chí để chọn đơn vị thu mua phế liệu niken uy tín

Đơn vị thu mua phế liệu niken uy tín nhất thị trường do phế liệu Thành Đạt thực hiện trong nhiều năm nay. Niken là một trong những kim loại có vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp kim loại. Bạn đang có nhu cầu để bán vưới giá cao loại phế liệu này. Muốn tìm đơn vị thu mua uy tín cần những tiêu chí sau.

Thu mua phế liệu niken – ứng dụng của niken trong đời sống

Thu mua phế liệu niken

Nhờ vào các ưu điểm nổi bật của mình mà Niken được ứng dụng rất nhiều trong công nghiệp, sản xuất. Khoảng 65% sản lượng Niken được sử dụng để làm thành thép không gỉ. 12% dùng làm các loại siêu hợp kim. 23% còn lại sẽ được dùng trong luyện thép, pin sạc, chất xúc tác và các hóa chất khác… Cụ thể các ứng dụng của Niken như sau:

  • Tạo thành thép không gỉ và các hợp kim có tính chống ăn mòn
  • Hợp kim Alnico dùng làm thành nam châm
  • Hợp kim NiFe – Permalloy sử dụng làm vật liệu từ mềm
  • Kim loại Monel là 1 hợp kim đồng – niken có tính chất chống ăn mòn tốt, sử dụng để làm thành chân vịt cho tàu thuyền hoặc dùng làm máy bơm trong công nghiệp hóa chất.
  • Dùng làm pin sạc, điện cực
  • Ứng dụng trong nồi n ấu hóa chất bằng kim loại ở phòng thí nghiệm
  • Làm chất xúc tác cho quá trình hidro hóa dầu thực vật
  • Cuối cùng là dùng để làm tiền xu.

Ở các nước phương Tây

Niken chính là kim loại không thể thiếu để tạo thành thép không gỉ. Lượng nhỏ khác được sử dụng để luyện thép, các sản phẩm đúc, pin sạc… Cụ thể:

– Niken là thành phần luyện thép không gỉ cùng các hợp kim có tính chất chống ăn mòn tốt. Loại thép không gỉ có Niken phổ biến chính là thép Austenit. Loại thép này sau khi được ứng dụng để sản xuất đồ gia dụng, nấu nước, các thiết bị công nghiệp, đựng thực phẩm, các sản phẩm bình chứa chất lỏng ăn mòn, bồn rửa…

– Cấu tạo chính tạo nên các thiết bị điện tử là niken kết hợp với hợp kim sắt.

– Niken được ứng dụng phổ biến trong ngành mạ. Hiện nay người ta sử dụng mạ điện niken để phủ kim loại dẫn điện bằng 1 lượng lớn niken.

Những tiêu chí khi lựa chọn địa điểm thu mua phế liệu niken

Thu mua phế liệu niken

Giá cả thu mua

Điều đầu tiên các bạn nên quan tâm là giá thua mua phế liệu niken tị các doanh nghiệp. Để so sánh giá, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên internet hoặc tham khảo thông qua những người quen đã từng bán phế liệu. Thông thường, khi nhắc đến địa chỉ thu mua, bạn sẽ nghĩ ngay đến các cơ sở nhỏ lẻ hoặc những người gom hàng tại nhà với số lượng ít. Tuy nhiên, những người này sẽ gom lại với số lượng nhiều và bán lại cho doanh nghiệp quy mô lớn hơn để hưởng giá chênh lệch. Như vậy, nếu bạn đem hàng đến doanh nghiệp lớn chuyên thu mua phế liệu thì mức giá đảm bảo sẽ cao hơn.

Thái độ, chất lượng phục vụ

Trong bất cứ ngành nào, thái độ nhân viên cũng đóng vai trò quan trọng để “ chốt đơn” cũng như níu giữ khách hàng ở lại, trong dịch vụ thu mua kim loại màu cũng không là ngoại lệ. Bạn cần lựa chọn đơn vị nhân viên xem trọng khách hàng, điều dễ nhận thấy nhất là sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, thu thập thông tin của khách hàng để từ đó đưa ra mức giá cả tốt nhất cho cả hai. Một doanh nghiệp mà nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với chất lượng phục vụ nơi đây hoàn toàn xứng đáng để bạn yên tâm.

Nhanh nhẹn trong cách thu mua

Nếu chỉ có số lượng ít thì có thể chuyển hàng đi bằng xe máy. Nhưng với số lượng lớn hơn nhiều thì rất khó khăn trong việc vận chuyển, việc này đôi khi lại tốn chi phí gấp nhiều lần giá bán, như vậy  vừa đem hàng về vừa chật nhà, cuối cùng lại thành ra lỗ. Bạn đừng lo lắng quá, hiện nay có một số doanh nghiệp có hỗ trợ đến nhà bạn thu mua phế liệu niken và vận chuyển đi nên không cần phải tốn công sức chút nào. Bạn cần tìm hiểu thông tin và hỏi kỹ lưỡng đế tránh bị lừa, bị tính phí vận chuyển vào tiền phế liệu lúc nào không hay nhé!

Quy trình thanh toán rõ ràng, nhanh chóng

Trước khi gật đầu đồng ý gọi bên thu mua phế liệu niken đến. Chúng tôi khuyên bạn phải kiểm tra rõ ràng mọi thứ từ giá cả, dịch vụ, đặc biệt trong khâu thanh toán, để tránh tình trạng sau khi hàng đi thì lại nhận được cái hẹn hôm nào trả tiền, rồi từ đó im bặt không thấy tăm hơi, hàng mất mà tiền chẳng thấy đâu. Với những công ty uy tín, bên mua sẽ chủ động thông báo phương thức thanh toán và thời gian. Trong những đơn hàng có giá trị lớn, họ sẽ soạn thảo sẵn văn bản hai bên cùng ký vào và cam kết trả tiền đúng hẹn. Như vậy bạn có căn cứ để theo dõi công nợ cũng như yên tâm hơn.

>>>>Xem thêm: giá nhôm phế liệu 

Cơ sở thu mua phế liệu niken nào giá cao?

Thu mua phế liệu niken

Thu mua phế liệu Thành Đạt là một trong số ít các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phế liệu tổng hợp có sức mua phế liệu niken với số lượng lớn .Là cơ sở mua niken phế liệu lớn nhất nên giá mua cao nhất, có khả năng cạnh tranh với toàn quốc về số lượng và giá cả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0969.088.979
Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử