Lưu ý khi chọn địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín

Với thị trường phế liệu hiện nay giá thu mua phế liệu điện tử cũ luôn dao động với nhiều mức giá khác nhau. Thị trường thu mua linh kiện điện tử ngày nay hoạt động khá nhộn nhịp. Chính vì điều đó có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu mọc ra, tuy nhiên không thể thiếu sự tồn tại một số nơi thu mua ép giá. Bởi thế khi có nhu cầu bán phế liệu này bạn cần nắm bắt một số lưu ý sau để chọn địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín.

Địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín cần những yếu tố nào?

Thu mua phế liệu điện tử

Đến tận nơi để thu mua

Với những địa chỉ uy tín, khi bạn muốn bán phế liệu điện tử họ sẽ đến tận nơi để mua. Điều này sẽ giúp bạn không phải mất nhiều công sức và chi phí, thời gian vận chuyển. Việc của bạn lúc này cần làm là gọi điện và đợi nhân viên đến thu mua mà thôi.

Quy trình thu mua nhanh chóng, dễ dàng

Nhiều khi bên thu mua phế liệu điện tử hay bên bán sẽ kỳ kèo nhau về giá. Nhưng đó chỉ là những nơi mua bán không chuyên nghiệp mà thôi. Với những cơ sở thu mua uy tín, họ sẽ có một mức giá phù hợp nhất nên việc mua bán sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng.

Quy trình thu mua cũng rõ ràng như khi bên mua nhận được cuộc gọi từ khách hàng. Nhân viên sẽ chủ động đi đến địa chỉ mua để khảo sát, báo giá trước. Khi đã đi đến thỏa thuận rồi thì sẽ tiến hành ký hợp đồng và thu mua theo hợp đồng đã ký kết trước đó.

Giá thu mua cao

Riêng về giá thành thì sẽ được niêm yết và công khai rõ ràng cho khách hàng thấy được. Và bên mua sẽ cam kết mua với mức giá đúng như vậy. Hoặc dựa vào thực trạng cụ thể của từng loại linh kiện để đưa ra mức giá phù hợp nhất.

Sẽ không bao giờ tồn tại tình trạng ép giá hay mua không đúng với giá thành đã đề ra. Sau khi đã kết thúc quá trình thu mua, cân,…thì sẽ thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Luôn hoạt động, thu mua bất kỳ thời gian nào

Với địa chỉ thu mua phế liệu điện tử uy tín khi khách hàng có nhu cầu bán là họ sẵn sàng mua. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính. Vì thế bạn có thể yên tâm là việc bán không hề ảnh hưởng gì đến thời gian sinh hoạt của quý khách hàng đâu nhé.

Sau khi mua hàng sẽ dọn dẹp sạch sẽ

Đây chính là yếu tố ghi điểm của những đơn vị uy tín. Khi đã mua hàng xong xuôi, họ có nhân viên dọn dẹp sạch sẽ. Đảm bảo cho môi trường xung quanh.

Lý do vì sao khách hàng chọn thu mua phế liệu điện tử uy tín tại Thành Đạt

Thu mua phế liệu điện tử

Thương hiệu uy tín

Thành Đạt là địa chỉ uy tín có tiếng về dịch vụ thu mua phế liệu điện tử. Chúng tôi mua với giá cao tại xí nghiệp, bãi điện tử, nhà máy và các cửa hàng kinh doanh về đồ điện gia dụng.

Thanh toán nhanh

Với nguồn vốn mạnh mẽ dành cho việc thu mua phế liệu. Vì vậy, quý khách hoàn toàn an tâm trong vấn đề thanh toán. Sau khi thỏa thuận được chấp thuận thì Thành Đạt sẽ tiến hành giao dịch với khách hàng. Có thể bằng nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, cũng có thể là bằng chuyển khoản.

Chứng nhận đầy đủ

Có giấy tờ được phép kinh doanh về thu mua các loại phế liệu. Thành Đạt chúng tôi xuất đơn chứng từ rõ ràng, đầy đủ.

Mua giá cao và tận nơi

Nhận thu mua phế liệu điện tử tại các nhà xưởng, cửa hàng,… với mức giá thánh cao nhất có thể.

Hoa hồng hấp dẫn

Chính sách này dành cho những cộng tác viên, nhân viên kinh doanh vô cùng hấp dẫn. Hoa hồng tại Thành Đạt rất cao.

Quy trình thu mua phế liệu điện tử uy tín tại Thành Đạt

Thu mua phế liệu điện tử

Bước 1: nhận thông tin khách hàng bán linh kiện cũ hay phế liệu bo mạch điện tử của khách hàng

Bước 2: đến tận nơi khảo sát và báo giá cụ thể cho khách hàng. Thành Đạt cam kết báo giá tốt nhất cho quý khách, không có chèo kéo hay ép giá bất cứ trường hợp nào.

Bước 3: hai bên đồng ý về mức giá rồi sẽ kí kết hợp đồng. Nếu khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn Thành Đạt chúng tôi vẫn có.

Bước 4: thanh toán bằng tiền mặt hoặc quý khách yêu cầu chuyển khoản Thành Đạt chúng tôi đều có.

Bước 5: Gom hàng, vận chuyển. Trước khi rời bãi không quên dọn dẹp, làm sạch kho và trả lại không gian rộng rãi lại cho quý khách.

>>>>>Xem thêm: thu mua phế liệu

Với những thế mạnh trên, Thành Đạt tự tin là địa chỉ thu mua phế liệu điện tử, linh kiện giá cao với dịch vụ tốt nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu hãy chủ động liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

ĐẠI LÝ THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử