Thu mua giấy phế liệu giá cao

Thu mua giấy phế liệu hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giấy. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng thu mua giá cao. Người bán cần lựa chọn đúng nơi thì mới không bị ép giá. Nếu mọi người đang có nhu cầu bán giấy phế liệu có thể tham khảo tới địa chỉ Công Ty Thành Đạt.

Thu mua giấy phế liệu để làm gì?

Thu mua giấy phế liệu

Giấy phế liệu được tận dụng mang lại tương đối nhiều lợi ích cho con người. giấy được làm từ tài nguyên gỗ, việc thu mua giấy phế liệu để xử lý bằng rất nhiều cách điều đó giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều tài nguyên thiên nhiên rất tốt.

Công việc thu mua giấy vụn hiện nay diễn ra cực kỳ sôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn chưa biết được mục đích của hành động này là gì? Hay chỉ đơn giản là bán lấy chút thu nhập. Thực ra việc thu mua giấy vụn nhằm:

  • Tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực cho xã hội
  • Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên không bị cạn kiệt
  • Giảm lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường, thân thiện với môi trường
  • Giảm lượng nước thải và cải thiện nguồn nước một cách đáng kể 
  • Giảm diện tích cũng như số lượng bãi rác bên ngoài môi trường.

Phân loại các giấy vụn

Giấy vụn phế liệu có mặt ở khắp mọi nơi. Từ gia đình, cơ quan, cá nhân đều ít nhiều có lượng giấy đã qua sử dụng. Thay vì giữ lại và không sử dụng, các bạn có thể bán lại cho các cơ sở thu mua phế liệu. Quý khách có thể tham khảo tới Công ty Thành Đạt chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu.

Bởi giấy có thể tái chế được và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Việc tận dụng giấy tái chế là hành động giúp bảo vệ môi trường. Bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và mang lại giá trị kinh tế cực cao.

Giấy vụ được chia thành nhiều loại, tương ứng với giá thành khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Giấy carton phế liệu loại 1: Là loại giấy có trong thùng carton 2 – 5 lớp, không có tạp chất.
  • Giấy carton phế liệu loại 2: Loại giấy này có lẫn từ 1 – 10% các loại giấy khác.
  • Giấy carton phế liệu loại 3: Là loại có lẫn từ 11 – 20% các loại giấy khác.
  • Giấy học sinh: Bao gồm giấy trắng, giấy a3, giấy a4.
  • Sách báo cũ các loại.

Khi thu mua giấy phế liệu cần chú ý

Chúng ta cần xem xét cẩn thận, trong việc thu mua phế liệu. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý về những điều cần chú ý khi thu mua phế liệu:

  • Loại giấy, chất lượng mỗi loại: Giấy, bìa carton được tồn tại ở dưới nhiều dạng khác nhau. Tùy theo từng loại mà giá thu mua giấy phế liệu sẽ khác nhau. Và nó cũng được chia thành các dạng như: Bìa carton loại 1, loại 2, loại 3, Giấy photo, Giấy báo và Giấy học sinh.
  • Hoạt động kinh tế: Giá thu mua giấy carton phế liệu còn quyết định được rất nhiều bởi tình hình kinh tế, thị trường chứng khoán trên thế giới. Tại mỗi thời điểm thì giá sẽ lên xuống nhưng thường sẽ không chênh lệch khá nhiều.
  • Các nhà máy, công ty thu mua giấy phế liệu: Mỗi công ty mua phế liệu sẽ thường có giá cả khác nhau, chất lượng dịch vụ khác nhau. Bạn nên lựa chọn và cân nhắc kỹ khi lựa chọn công ty.

Quy trình thu mua giấy phế liệu chuyên nghiệp tại Thành Đạt

Thu mua giấy phế liệu

Các quy trình thu mua tại đây diễn ra nhanh chóng và gọn lẹ qua các bước sau:

Xem xét thẩm định giá phế liệu

Khi nhận được thông tin có từ phía khách hàng, nhân viên sẽ đến tận nơi để thẩm định. Các nhân viên thẩm định của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn. Nên sẽ thẩm định và phân loại giấy vụn chính xác nhất.

Sau khi phân loại, chúng tôi sẽ có mức giá cao nhất cho khách hàng.

Ký hợp đồng

Khi khách hàng đồng ý với mức giá mà chúng tôi đã đưa ra, 2 bên tiến hành ký hợp đồng.

Hợp đồng được soạn thảo kỹ càng, mạch lạc, minh bạch có công chứng. Ngoài ra, thu mua giấy phế liệu tại công ty Thành Đạt chúng tôi có chế độ ưu đãi đối với khách hàng ký dài hạn.

Vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp

Thu mua giấy vụn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và xe vận chuyển hiện đại. Trong đó, chúng tôi sở hữu xe tải lớn có thể chở số lượng giấy lớn, cồng kềnh.

Quá trình thu gom diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, sạch sẽ. Sớm trả lại cho bạn diện tích kho bãi gọn gàng.

Thanh toán

Khách hàng sẽ được thanh toán ngay và thanh toán một số lần duy nhất. Giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Thu mua giấy phế liệu

Những tiêu chí đánh giá đơn vị thu mua phế liệu giấy uy tín

Không ít địa chỉ trên thị trường cố tình ép giá khách hàng hoặc thu mua nhưng không dọn dẹp sạch sẽ. Thậm chí cân đo phế liệu không trung thực. Một số tiêu chí dưới đây giúp bạn đưa ra lựa chọn đơn vị đáng tin cậy cho mình.

Chọn đơn vị thu mua phế liệu giá cao

Kinh nghiệm cho bạn là nên tìm hiểu các đơn vị sau đó đem so sánh để lựa chọn đơn vị uy tín, thu mua với giá cao. Có thể tham khảo thêm đánh giá của những khách hàng trước để có cái nhìn đầy đủ và khách quan nhất.

Chọn công ty có quy mô lớn

Công ty có quy mô và kho bãi chứa phế liệu lớn sẽ giúp cho việc tháo dỡ, dọn dẹp công trình nhanh chóng, thuận lợi. Từ đó giúp bạn giải phóng được mặt bằng để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng, sản xuất tiếp theo.

Tiêu chí của Thành Đạt thu mua giấy phế liệu

  • Nhận thu mua phế liệu giấy, hàng hóa của các công ty, các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy,… với giá cao.
  • Cân đo phế liệu chính xác, trung thực, khách quan nhất
  • Thời gian thu mua 24/7 tất cả các ngày trong tuần ( kể cả các ngày nghỉ)
  • Không ngại xa, địa bàn thu mua khắp các tỉnh
  • Chúng tôi cam kết thanh toán một lần cho khách hàng và tự tháp lắp vận chuyển.
  • Nhân viên thu mua nhiệt tình, không ép giá, không ngại xa.
  • Có hoa hồng cho người giới thiệu.
  • Công ty Thành Đạt cam kết dịch vụ thu mua với mức giá tốt nhất thị trường, chuyên nghiệp, uy tín, chu đáo và nhiệt tình.

>>>>>Xem thêm: thu mua phế liệu sắt thép

Kết luận

Công ty thu mua giấy phế liệu Thành Đạt là một doanh nghiệp uy tín, được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Suốt những năm hoạt động, Thành Đạt đã làm việc với hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi tự tin  chưa bao giờ khiến khách hàng không hài lòng hay phàn nàn, khiếu nại về chất lượng cũng như dịch vụ của mình.

Công ty chúng tôi có mặt trên khắp các tỉnh thành. Chỉ cần khách hàng liên hệ tới công ty chúng tôi sẽ có người thẩm định và cho giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử