Chuyên thu mua phế liệu nhôm giá cao

Nhôm là kim loại dễ tái chế, vì thế nên phế liệu nhôm cũng được thu mua lại với giá cao. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bị ép giá khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín khi có nhu cầu bán phế liệu nhôm số lương lớn. Thành Đạt là một trong những địa chỉ thu mua phế liệu nhôm giá cao giá cao đáng tin cậy nhất hiện nay.

Tại sao giá thu mua phế liệu nhôm lại tăng cao?

mua phế liệu nhôm giá cao

Thị trường thu mua phế liệu hiện nay rất sôi sộng. Đặc biệt là trong những năm gần đây, giá phế liệu nhôm có xu hướng tăng nhanh khi mà nguồn cung cấp nhập khẩu đã không còn khả thi do có một loạt lô hàng phế liệu kém chất lượng được nhập vào. Các công ty thu mua phế liệu mất đi nguồn cung, thị trường bắt đầu trở nên khan hiếm. Không thể tiếp tục phụ thuộc vào nguồn cung nhập khẩu được nữa, nên các công ty thu mua bắt đầu tìm các nguồn thu mua phế liệu nhôm từ trong nước. Với ảnh hưởng từ thị trường như vậy mà giá phế liệu nhôm cũng tăng lên cao đáng kể.

>>>> Có thể bạn quan tâm: giá đồng đỏ phế liệu

Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao hiện nay

mua phế liệu nhôm giá cao

Thành Đạt nhận mua phế liệu nhôm tận nơi giá cao tại HCM nhanh chóng trong vòng 1h tại tất cả các quận bao gồm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quân Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Cần Giờ. Ngoài địa bàn hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay, Thành Đạt còn tiến hành thu mua phế liệu tại các tỉnh, thành phố lân cận như: Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai…

Khi hợp tác với Thành Đạt quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất thị trường

Thành Đạt là đơn vị thu mua phế liệu nhôm giá cao giá cao bởi vì chúng tôi: Không thu mua qua các đơn vị trung gian khác mà mua tận tay khách hàng. Không bán cho các đơn vị trung gian mà nhập trực tiếp tới nhà máy tái chế. Ngoài ra, Thành Đạt có kho bãi riêng nên không phải mất chi phí thuê kho xưởng. Vì vậy, đây được xem là ưu điểm tuyệt vời giúp cho giá thu mua phế liệu cao hơn những đơn vị khác.

Thu mua phế liệu nhôm với tốc độ nhanh

Đến với Thành Đạt khách hàng sẽ hài lòng với quy trình mua bán chuyên nghiệp. Chúng tôi thực hiện thu mua phế liệu nhôm nhanh chóng qua các bước sau:

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
  • Khảo sát, tiến hành phân loại, định giá.
  • Thống nhất thỏa thuận giá cả, ký kết hợp đồng.
  • Thu gom phế liệu lên xe vận chuyển đồng thời tiến hành thanh toán cho khách hàng.
  • Dọn dẹp mặt bằng, chở phế liệu về kho bãi.

Hỗ trợ nhiệt tình

Hiện tại, công ty luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24. Bất kỳ lúc nào bạn cần cũng có thể liên hệ dễ dàng.

Chiết khấu hấp dẫn cho người giới thiệu

Bạn biết hộ gia đình, công ty, nhà máy cần bán nhôm phế liệu nhưng chưa biết kết nối với địa chỉ nào? Hãy nhanh chóng kết nối với Thành Đạt để hợp tác hai bên cùng có lợi. Chúng tôi hiện đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn cho người giới thiệu. Số lượng càng nhiều mức chiết khấu càng cao.

Thu mua đa dạng các loại phế liệu

Ngoài thu mua phế liệu nhôm, công ty Thành Đạt còn hỗ trợ các dịch vụ khác như: thu mua phế liệu đồng, sắt, thép, chì, kẽm, niken, hợp kim, vải, linh kiện điện tử… Ngoài ra, Thành Đạt còn hỗ trợ thanh lý nhà xưởng, thu mua máy móc cũ số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu.

mua phế liệu nhôm giá cao

Cam kết của Thành Đạt

Bằng kinh nghiệm và danh tiếng trong nghề, Thành Đạt cam kết với khách hàng trên toàn quốc:

  • Cam kết thu mua phế liệu nhôm sỉ lẻ với mức giá tốt nhất, nhanh chóng và tiện lợi
  • Cam kết cân đo chính xác, trung thực
  • Nhân viên thu mua nhanh gọn, nhiệt tình
  • Hỗ trợ dọn kho tiện lợi
  • Hoàn tiền cho mọi chi phí liên hệ giao dịch trong thu mua thanh lý nguồn phế liệu.
  • Cam kết mua cao hơn 30% so với thị trường
  • Cam kết thực hiện đúng những điều khoản trong hợp đồng đã ký. Tôn trọng khách hàng với mức cao nhất, sẵn sàng bồi thường những thiệt hại nếu có vi phạm hợp đồng.

Kết luận

Trên đây là địa chỉ thu mua phế liệu nhôm giá cao mà bạn có thể tham khảo. Thành Đạt hy vọng sẽ trở thành nơi thu mua phế liệu nhôm được nhiều khách hàng tin tưởng hơn nữa. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chi sau đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử