Đại lý thu mua phế liệu sắt giá cao

Dịch vụ thu mua phế liệu sắt là một hoạt động khá phổ biến và có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm đại lý thu mua phế liệu sắt giá cao thì đừng bỏ qua những thông tin mà Chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé.

Mục đích chính của việc thu mua phế liệu sắt là gì?

Đại lý thu mua phế liệu sắt

Sắt phế liệu là những nguyên vật liệu, sản phẩm hư hỏng được làm từ sắt thép hay những sản phẩm không sử dụng được nữa, nguyên vật liệu đầu thừa, đuôi thẹo được loại bỏ trong quá trình sản xuất hoặc trong tiêu dùng. Các sản phẩm bằng sắt phế liệu thường bao gồm các vật dụng gia đình như tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo, các đồ vật cũ khác như đồ chơi, thiết bị điện tử, xe đạp, xe máy, ô tô cũ, các kết cấu như cầu, tòa nhà hoặc các bộ phận cấu trúc của các tòa nhà và các nhà máy.

Mục đích chính của việc thu mua sắt là để tái chế và sử dụng lại tài nguyên sắt có sẵn, giúp giảm thiểu sự lãng phí tài nguyên và giảm tác động của việc sản xuất mới lên môi trường. Việc thu mua phế liệu sắt cũng có thể giúp giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do các sản phẩm bằng sắt bị bỏ đi. Ngoài ra, cũng có thể giúp tạo ra các cơ hội kinh doanh cho các đại lý thu mua phế liệu sắt và người bán phế liệu, tạo ra thu nhập và việc làm cho cộng đồng.

Đại lý thu mua phế liệu sắt giá cao Thành Đạt

thu mua phế liệu sắt

Thành Đạt là một trong số rất ít các đại lý thu mua phế liệu sắt chuyên nghiệp giá cao trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, dịch vụ của Thành Đạt luôn được khách hàng đánh giá cao và ưu ái lựa chọn bởi lý do sau:

  • Nhận thu mua phế liệu sắt với giá cao
  • Hỗ trợ thu gom phế liệu tận nơi trên toàn quốc
  • Hệ thống vận chuyển hiện đại và nhanh chóng
  • Giao dịch minh bạch, rõ ràng, thanh toán liền tay, không kì kèo ép giá khách hàng
  • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Thành Đạt – Đại lý thu mua phế liệu sắt các loại:

Đại lý thu mua phế liệu sắt

Hiện nay, Phế liệu Thành Đạt chuyên nhận thu mua tất cả các loại sắt phế liệu có khả năng tái chế trên thị trường như:

  • Phế liệu sắt loại 1: Đây là những loại có độ tinh khiết cao nên sẽ có giá thành cao hơn so với những phế liệu khác. Phế liệu sắt loại 1 có hình dáng khung chữ U, I hoặc H, có thể là các tấm xà kim loại, khung các khối nhà…dùng trong xây dựng và sắt phi.
  • Phế liệu sắt loại 2: Dạng này bao gồm những phế liệu sắt bị bỏ đi trong các công trình xây dựng nhà ở…thường là những dạng sắt mẩu ngắn bị lẫn với tạp chất là bùn đất hoặc một số kim loại khác (tùy vào mục đích sử dụng), giá thu mua phế liệu sắt loại 2 thấp hơn loại 1.
  • Phế liệu sắt loại 3 và bazo sắt:Là những phế liệu sắt bị đào thải trong quá trình bào, tiện, phay các sản phẩm sắt, đây cũng là loại phế liệu sắt chứa nhiều tạp chất nhất trong các loại phế liệu sắt và điều này cũng làm cho giá thành thu mua thấp hơn hẳn so loại 1 và loại 2.

Ngoài thu mua phế liệu sắt giá cao, Thành Đạt còn nhận thu mua các loại phế liệu khác như: Thu mua phế liệu nhôm, đồng, sắt thép, niken, chì, hợp kim, nhà xưởng cũ, máy móc cũ,….

Kết luận

Việc thu mua phế liệu sắt mang lại nhiều lợi ích nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm đại lý thu mua phế liệu sắt giá cao vui lòng liên hệ với phế liệu Thành Đạt để được thu mua với giá cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

 

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử