Đại lý thu mua phế liệu niken giá cao

Đại lý thu mua phế liệu niken nào giá cao hiện nay? Việc thu mua phế liệu niken không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Mà nó còn giúp giảm chi phí sản xuất và tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đến bạn một số thông tin liên quan về loại phế liệu này. Mời bạn đọc cùng tham khảo..

Phế liệu niken có giá trị cao không?

Đại lý thu mua phế liệu niken

Niken là một kim loại mềm, màu trắng bạc và có tính dẫn điện và dẫn nhiệt tốt. Niken thường được sử dụng trong sản xuất thép không gỉ, pin, dụng cụ y tế, đồ trang sức và các sản phẩm công nghệ cao khác. Các vật liệu niken này khi không sử dụng nữa thường được loại bỏ và có thể trở thành nguồn phế liệu niken để tái chế.

So với các loại phế liệu khác thì phế liệu niken có giá trị cao và được xem là một tài nguyên quý giá, bởi vì nó chứa một lượng lớn nickel, một kim loại có tính chất đặc biệt và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.

Tìm hiểu giá thu mua phế liệu niken hiện nay

Hiện nay, các đại lý thu mua phế liệu niken thường thu mua phế liệu Niken với giá cao hơn so với một số loại phế liệu khác. Cụ thể, giá thu mua phế liệu niken hiện nay trên thị trường Việt Nam dao động từ 150.000 đồng/kg đến 450.000 đồng/kg tùy vào chất lượng và nguồn gốc của phế liệu.

Tuy nhiên, giá thu mua phế liệu niken có thể thay đổi đáng kể tùy theo chất lượng phế liệu, thời điểm thu mua, đại lý thu mua phế liệu và tình hình thị trường. Do đó, để biết chính xác về giá thu mua phế liệu niken hiện nay, bạn có liên hệ trực tiếp với các đại lý thu mua và tái chế phế liệu.

Thành Đạt – Đại lý thu mua phế liệu niken giá cao hiện nay

Đại lý thu mua phế liệu niken

Phế liệu Thành Đạt chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu như: thu mua phế liệu niken, thu mua phế liệu sắt thép, đồng chì….với mức giá cao nhất hiện nay. Chúng tôi thực hiện việc mua bán nhanh chóng- linh hoạt- hiệu quả luôn đảm bảo về giá cả, phương thức thanh toán đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Lợi ích khi hợp tác với Thành Đạt:

  • Đại lý thu mua phế liệu niken chuyên nghiệp: Chúng tôi là công ty uy tín trong lĩnh vực thu mua và xử lý tái chế phế liệu. Với đội ngũ thu mua chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
  • Hoạt động 24/7:Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, tạo thời gian thuận tiện cho khách hàng. Chỉ cần nhận được thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ cử đội ngũ nhân viên xuống tiến hành công việc tháo dỡ, thẩm định, thu gom nhanh gọn, vận chuyển nhanh chóng đảm bảo sạch sẽ.
  • Cân đo trung thực, chính xác: Khi hợp tác với công ty Thành Đạt thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Phế liệu Niken sẽ được cân đo theo đúng tiêu chuẩn.
  • Thu mua với giá cạnh tranh cao: Khi hợp tác cùng phế liệu 247 chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng không bị ép giá phế liệu, mua sát giá thi trường. Thanh toán nhanh gọn, chiết khấu phần trăm hấp dẫn.

Quy trình thu mua và thanh toán

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng. Tiến hành khảo sát và thẩm định
  • Đề xuất giá dựa trên giá cả thị trường và chủng loại, tình trạng phế liệu
  • Kí hợp đồng mua bán
  • Tiến hành thu mua, tháo dỡ, dọn dẹp sau vận chuyển
  • Thanh toán một lần theo phương thức tiền mặt hay chuyển khoản theo yêu cầu khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://www.thumuaphelieuthanhdat.vn

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử