Đại lý thu mua phế liệu Inox giá cao

Việc thu mua phế liệu Inox là việc làm tốt cũng như đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Vì thế, bạn nên tìm đại lý thu mua phế liệu inox giá cao uy tín để được định giá chính xác phế liệu và nhận lại giá trị tương xứng.

Tại sao nên thu mua phế liệu inox?

Đại lý thu mua phế liệu Inox

Ngày nay inox đã và đang trở thành một nguyên vật liệu không thể thiếu trong hoạt động sản xuất cũng như đời sống của con người. Với khả năng chống ăn mòn và độ bền cao mà inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Nội thất, đồ gia dụng, y tế, đóng tàu, dầu khí, thủy điện, hóa chất,…

Kim loại inox có thể được tái chế 100% và được tái chế nhiều lần mà chất lượng, giá trị sử dụng vẫn được giữ nguyên. Ngày nay, phế liệu inox được thải ra từ nhiều hộ gia đình, xưởng sản xuất, xí nghiệp và công trình khác nhau. Để có thể tận dụng toàn bộ số lượng phế liệu inox, nhiều đại lý thu mua phế liệu Inox ra đời giúp ngăn chặn sự phân hủy môi trường và bảo vệ tài nguyên giúp tiết kiệm chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn mang lại lợi nhuận lớn cho cả người bán và người mua.

Phế liệu Thành Đạt – Đại lý thu mua phế liệu Inox giá cao

Hiện nay có rất nhiều đại lý thu mua phế liệu Inox nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được uy tín. Chúng tôi – Phế liệu Thành Đạt đã tích hợp những ưu điểm tốt nhất của mình trong nhiều năm hoạt động để mang lại cho khách hàng những hợp đồng giao dịch hoàn hảo và hài lòng nhất bởi:

  • Chúng tôi nhận thu mua phế liệu inox giá cao nhất thị trường hiện nay
  • Tuyệt đối cân đúng, cân đủ ký
  • Quá trình cân đo minh bạch rõ ràng dưới sự theo dõi của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên đông và chuyên nghiệp nên quá trình thu gom nhanh chóng không mất nhiều thời gian
  • Trả lại mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng sau khi thu mua
  • Thanh toán đủ 100%, giao tiền mặt liền tay
  • Nhận cuộc gọi 24/24 và thu mua tất cả các ngày trong tuần
  • Hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu.

Các loại phế liệu inox mà Thành Đạt nhận thu mua hiện nay:

  • Inox 316, 304: Loại có giá phế liệu cao nhất, dược sử dụng nhiều ở các công ty sản xuất các vật dụng cao cấp về vật dụng bếp, y tế.
  • Inox 430: Là inox hợp kim có thép thường được dùng để sản xuất ra bàn ghế giá rẻ trên thị trường.
  • Inox loại 201: Đây là inox hợp kim có vẻ bề ngoài độ bóng cao và giá thành rẻ hơn.

Đại lý thu mua phế liệu Inox

Đại lý thu mua phế liệu Thành Đạt nhận thu mua tại các khu vực:

Đại lý thu mua phế liệu Inox giá cao tại các quận trong Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ, Thành phố Thủ Đức.

Các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Dĩ An, Thuận An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Châu Đức, Thị xã Phú Mỹ, Nhơn Trạch, Biên Hòa, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Tiền Giang… và các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ.

Khi bạn có nhu cầu bán inox phế liệu, gọi ngay đến đại lý thu mua phế liệu Inox Thành Đạt ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử