Thu mua phế liệu đồng Quận 1 giá cao

Bạn đang tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu đồng Quận 1 giá cao? Bạn không biết địa chỉ thu mua phế liệu nào cân đo nhanh chóng, minh bạch? Bạn có số lượng lớn đồng phế liệu nhưng chưa biết giá bán? Hãy cùng Thành Đạt đi tìm câu trả lời chi tiết nhất tại bài viết dưới đây.

Phân loại phế liệu đồng thu mua hiện nay?

Đồng đặc loại 1 là có giá cao nhất, loại 2, loại 3 sẽ có giá giảm dần. Vậy, làm thế nào có thể phân biệt được các loại đồng này. Nếu bạn không phải là dân trong ngành về kim loại hay người trong ngành thì thật khó để phân biệt.

Để có thể định giá đúng loại đồng phế liệu, thường sẽ dựa vào đặc điểm và giá trị kinh tế mà người ta phân chia thành nhiều loại đồng phế liệu khác nhau.Cụ thể như:

Phế liệu đồng loại 1: Đồng loại 1 được thu mua phế liệu nhiều nhất, có giá trị cao nhất. Loại này có đặc điểm là tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn các tạp chất kim loại khác. Loại này thường là dây cáp lớn được sử dụng trong ngành điện và viễn thông.

Thu mua phế liệu Quận 1

Phế liệu đồng loại 2: Đồng loại 2 có chất lượng và giá trị thấp hơn, có thể bị pha trộn 1 ít tạp chất hoặc kim loại. Loại này thường dạng sợi, chủ yếu là dùng để làm dây điện nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện hoặc lõi của dây điện dùng trong sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

Phế liệu đồng loại 3: Đồng loại 3 hay còn được gọi là đồng vàng, đồng đỏ, bị oxy hóa nhiều. Loại này chủ yếu là đồng miếng hoặc là bazơ tỷ lệ đồng còn thấp thải ra sau quá trình tiện thành các dạng đồng vụn chứa tỷ lệ đồng thấp và có giá thấp hơn so với 2 loại đồng phế liệu trên.

Phế liệu Thành Đạt – Chuyên thu mua phế liệu đồng Quận 1 giá cao

Phế liệu Thành Đạt với bề dày kinh nghiệm trong việc thu mua các loại phế liệu nói chung và mua bán phế liệu đồng nói riêng hàng chục năm nay. Khách hàng của Thành Đạt không chỉ là các hộ gia đình nhỏ lẻ mà còn là các công ty, xí nghiệp nhà máy lớn nhỏ khác nhau trải dài trên khắp cả nước.

Hiện tại, Thành Đạt nhận mua tất cả các loại đồng ở nhiều dạng khác nhau như đồng đỏ, đồng vàng, đồng thiếc, đồng thanh, đồng trục, đồng vàng, đồng hạt, đồng thau, đồng vụn, bột đồng, đồng dây diện, đồng dây cáp mạng, đồng dây cáp 1 pha, 2 pha, 3 pha, dây đồng bên mạ thiế, đồng và các hợp kim của đồng…tại bất kỳ đâu mà khách hàng có nhu cầu bán phế liệu đồng: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước,….

Thu mua phế liệu Quận 1

Chỉ cần qua một cuộc gọi, Thành Đạt sẽ nhanh chóng có mặt để thu mua ngay, chậm nhất là 30 phút. Và đối với dịch vụ phế liệu máy biến áp, đơn vị Thành Đạt cũng sẽ có mặt nhanh chóng.

>>> Xem thêm: thu mua phế liệu giá cao

Lợi ích nên bán đồng phế liệu cho Thành Đạt ?

Thành Đạt chuyên thu mua các loại phế liệu nói chung cũng như đồng phế liệu nói riêng tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm dày dạn trong nghề cùng dịch vụ thu mua với giá cao, có hợp đồng rõ ràng với những đơn hàng lớn. Thành Đạt xứng đáng là đơn vị lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Giá mua cao

Công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc mua bán đồng phế liệu và không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên việc định giá luôn đảm bảo tính chính xác và ở mức cao. Tuyệt đối không đặt điều, ép giá bất kỳ ai nên quý khách có thể an tâm. Không riêng gì đồng mà tất cả các loại phế liệu khác đều được chúng tôi thu mua với giá cao hơn so với giá thị trường từ 20-30%

Quy trình thu mua chuyên nghiệp

Để đảm bảo tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên, công ty chúng tôi đã xây dựng quy trình thu mua nhanh gọn, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Thu mua phế liệu Quận 1

Mua bán khắp mọi ngõ ngách

Do có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước nên Thành Đạt không chỉ mua đồng tại TP HCM hay Bình Dương. Mà bất cứ nơi đâu khách hàng có đồng phế liệu để bán, ngõ ngách, hẻm hóc gì chúng tôi cũng đều sẵn sàng có mặt để thu gom.

Thanh toán liền tay

Ngay khi thu gom và chuyển phế liệu lên hết trên xe, trước khi rời đi chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng theo đúng thoả thuận như trong hợp đồng.

Vận chuyển nhanh gọn

Thành Đạt sở hữu đội ngũ thu gom là những người nhân công chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và trung thực cùng hệ thống xe vận chuyển với trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp. Luôn đưa ra giải pháp tốt nhất để hoàn thành quá trình mua một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.

Kết luận

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu phế liệu, Thành Đạt sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng. Hãy liên hệ với Thành Đạt để được thu mua phế liệu đồng giá cao nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

 

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử