Tìm hiểu về vai trò phế liệu trong đời sống hiện

Hiện nay việc thu mua phế liệu đang được rất nhiều người lựa chọn làm nghề kinh doanh chính. Vậy phế liệu là gì? Vai trò phế liệu như thế nào trong đời sống hiện nay. Hãy cùng với Thành Đạt đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Phân biệt phế liệu với các loại khác

Phế liệu

Các chuyên gia về môi trường cho biết cách để phân biệt dễ dàng phế liệu với các loại phế thải và phế phẩm. Bởi 3 loại này mọi người vẫn thường hay bị nhầm lẫn với nhau.

  • Phế liệu còn được gọi là nguyên liệu loại 2 vẫn còn có khả năng tái chế thành đồ dùng sinh hoạt. PL khá đa dạng, điển hình là đồ nhựa, kim loại, vải vụn, đồ gỗ, đồ điện tử, túi nilon,…
  • Phế phẩm là các sản phẩm hư hỏng, biến chất, đóng gói sai quy cách, không thể sử dụng được nữa. Nói cách khác thì phế phẩm là rác thải không thể tái chế.
  • Phế thải là các đồ được thải ra từ quá trình sản xuất và sinh hoạt. Phế phẩm có thể trở thành PL nếu như biết cách phân loại đúng.

Phân loại các loại phế liệu

Phế liệu

Theo định nghĩa, phế liệu ở trên thị trường được phân chia làm 3 loại khác:

Phế liệu thô

Loại này có nhiều nhất trong 3 loại. Chiếm tới 66,67% trong tổng số phế liệu. Vậy với loại này thì phế liệu là gì? loại PL khô bao gồm đất và đá tròn, nó sẽ  được sử dụng hoặc khai thác thành những thứ như gạch, tro, bê tông,… đặc biệt, nó không bị bốc cháy nên sẽ càng chất thành nhiều đống khi bị loại bỏ và thải ra môi trường. .Nhiệm vụ là bồi đắp vùng trũng, san lấp, củng cố cồn đất và lấn biển bãi đá.

Phế liệu không nguy hiểm

Riêng loại này chiếm khoảng 30-31% trong tổng số phế liệu. Việc phế liệu là gì? Phế liệu không nguy hiểm là các loại thực vật như hoa, lá, cây, rơm hay như giấy, nhựa, thép, nhôm, sắt,…. Chúng là nguồn cung cấp và giúp ích cho kinh tế ngày càng tăng nhanh và phát triển hơn rất nhiều .Nó có thể sử dụng như việc ủ thành phân, đem đi tái chế, tạo ra những phát minh khóa học cũng khá ân tượng và có ích cho con người.

Phế liệu nguy hiểm

Loại hình này chỉ chiếm khoảng 2-3% trong tổng số. Chỉ nghe tên sẽ biết chúng là những chất vô cùng độc hại đối với con người. Bao gồm những vật liệu phóng xạ, kim loại độc hại, các khí thải nhà máy, chất hóa học, khói bụi,… vật liệu có thể lưu trữ để giúp nó lan rộng ra. Còn những loại kia thì đem đi phân hủy theo từng vật liệu.

Thu mua phế liệu tại nhà Thành Đạt

Phế liệu

Những cam kết

  • Mang đến dịch vụ thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp và giá tốt nhất có thể. Chúng tôi chuyên thu gom quy mô lớn đồng, nhôm, sắt, kẽm, chì, thép, máy móc cũ,…
  • Mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất. Giá cả cạnh tranh nhất cũng như phương thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi, thuận tiện cho khách hàng. Hoạt động thu mua của công ty được toàn thể lực lượng lao động thực hiện một cách cẩn trọng và nhiệt tình.
  • Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu bao gồm sạch, đẹp, nhanh chóng đồng thời cung cấp mức giá tốt nhất, đảm bảo quý khách hài lòng với dịch vụ dù là khách hàng hay nhà cung cấp. Những mặt hàng khó thu mua nhất với nguồn vốn thua mua lớn, cũng như sự hỗ trợ của ngân hàng, chắc chắn khách hàng không bị ép giá.
  • Mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường phế liệu thu được đối với từng loại  khác nhau. Cũng như tình trạng thị trường và giá cả tại thời điểm khác nhau. Hoạt động suốt ngày đêm, liên tục công khai bảng giá phế liệu và cập nhật liên tục giá chi tiết hàng ngày để khách hàng nắm rõ tình hình.

Các tiêu chí

  • Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phế liệu tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có sức khỏe tốt, có máy móc hiện đại giúp chúng tôi có thể hoàn thành quy trình thu mua nhanh hơn.
  • Nhân viên có kinh nghiệm luôn có khả năng xác định và đánh giá chính xác và nhanh chóng các loại phế liệu khác nhau.
  • Ngay sau khi  thu gom được chất lên xe trươc khi xuất bến. Đơn vị chúng tôi thanh toán cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản  một cách nhanh chóng.
  • Công ty thua mua đến tận nơi. Thu mua  ngay sau khi có thỏa thuận, thu mua  bằng bất kỳ hình thức vận chuyển nào mà quý khách yêu cầu nhằm tiến độ nhanh chóng nhất.
  • Luôn tuân thủ các quy định của khách hàng và mọi thứ được hoàn thành dưới sự giám sát của khách hàng nhằm mang lại mức độ thoải mái nhất có thể.

>>>>Xem thêm: báo giá đồng phế liệu hôm nay

ĐẠI LÝ THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO
Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0969.088.979
Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử