Ứng dụng của nhôm phế liệu trong đời sống hàng ngày

Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành thu mua nhôm phế liệu trên toàn quốc. Đảm bảo cam kết đưa ra giá thu mua tốt nhất, quy trình thu mua nhanh chóng, sạch sẽ nhất tới quý khách hàng. Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu nhôm phế liệu là gì? Ứng dụng của nhôm phế liệu? Phân loại và cách tái chế phế liệu nhôm ra sao?

Tìm hiểu thông tin về nhôm phế liệu và ứng dụng của chúng

Phế liệu nhôm là gì?

Là những sản phẩm bị loại bỏ từ quá trình sản xuất, sinh hoạt. Chúng được các cơ sở thu phế liệu gom lại để bán cho các nhà máy phế liệu tái chế nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguyên liệu. Phế liệu nhôm sau khi được thu mua sẽ được đưa vào quy trình tái chế và đảm bảo chất lượng của nhôm sẽ được giữ nguyên đến 100%. Phế liệu nhôm là vật liệu mang lại giá trị lợi nhuận cao nhờ khả năng tái chế, tái sử dụng dễ dàng. Chúng cũng được sử dụng trong các vật liệu gia đình bởi tính chất nhẹ nhàng và dễ sử dụng.

Ứng dụng của nhôm phế liệu trong đời sống hàng ngày

Ứng dụng của phế liệu nhôm trong đời sống

Nhôm thực tế có khả năng chống ăn mòn rất tốt, bạn gần như sẽ không cần phải bảo trì chúng. Bên cạnh đó, nhôm có tính dẫn điện tốt hơn mọi kim loại phổ biến nào khác.

Nhôm còn là kim loại không có tính độc hại, được sử dụng trong rất nhiều loại máy móc. Đặc biệt, chúng không bị cháy và có tính chất phản chiếu nên rất thích hợp cho việc lắp đặt ánh sáng.

Chúng có tính ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là trong ngành thực phẩm và chế bến hóa chất.

Được sử dụng nhiều trong các cấu trúc không gian vũ trụ.

Được dùng nhiều trong các máy tiện tự động và các bộ phận phức tạp của máy móc.

Phân loại nhôm phế liệu

Cũng bởi có nhiều dạng phế liệu nên chúng được phân thành các phần khác nhau. Nhôm đặc loại 1 (là loại không có tạp chất, nguyên khối và không bị pha lẫn bởi bất kì tạp chất nào). Đây chính là loại nhôm phế liệu có mức giá thu mua cao nhất. Với tuỳ từng tình trạng thì giá thu mua nhôm loại 2 và loại 3 sẽ lần lượt có giá thấp hơn.

Loại 1: Nhôm đặc

Nhôm đặc là kim loại bền bỉ, có độ sáng bóng cao, có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn tốt. Chúng thường sẽ được thải ra từ các loại vật liệu, trang thiết bị bằng nhôm cứng hoặc khung nhôm.

Nhôm đặc có khả năng tái chế, định dạng lại. Chúng cứng và xử lý nhiệt còn tốt. Bên cạnh đó, vật liệu này thường ít bị bị lẫn tạp chất như các kim loại khác.

Loại 2: Nhôm dẻo

Nhôm dẻo là dòng hợp kim nhôm sở hữu khả năng uốn cong tuyệt vời. Hợp kim chính của chúng là nhôm, được bổ sung thêm các nguyên tố khác để tăng thêm độ dẻo cho sản phẩm.

Thu mua phế liệu Thành Đạt hiện đang thu mua các loại phế liệu với giá cao. Loại vật liệu này tồn tại dưới các dạng khác nhau như dạng cuộn, trụ tròn và dạng tấm.

Loại 3: Mạt nhôm, vụn nhôm, bazo nhôm

Mạt nhôm, vụn nhôm, bazo nhôm được thải ra trong quá trình phay, tiện, bào. Tuy nhiên, chúng phải không lẫn với các loại tạp chất khác thì mới có giá trị cao.

Vậy nên khi so với các loại phế liệu nhôm khác thì đây chính là vật liệu có giá thành thấp nhất. Và cũng tùy vào từng thời điểm thì sẽ có mức giá cụ thể khác nhau.

>>>>>>Tham khảo: bảng giá đồng phế liệu hôm nay

Quy trình tái chế nhôm phế liệu

Tái chế phế liệu nhôm là việc chúng ta sẽ nung chúng dưới nền nhiệt cao để tạo ra những sản phẩm mới đem lại giá trị sử dụng cho người dùng.

Quy trình tái chế bắt đầu từ việc nung nóng chảy phế liệu nhôm thành chất lỏng. So với phương pháp điện phân oxit nhôm Al2O3 thì cách nung này tiết kiệm chi phí hơn. Tái chế phế liệu chỉ mất đi 5% năng lượng để tạo ra một sản phẩm mới. Vì vậy, khi thu mua giá phế liệu sẽ đem lại lợi nhuận rất lớn.

Nhiều người nghĩ rằng, sản phẩm từ nhôm tái chế sẽ có chất lượng không tốt. Đây là một quan điểm mang tính thiếu kiến thức. Do những tính chất sẵn có của nhôm nên phế liệu có thể tái chế nhiều lần mà không làm thay đổi bản chất. Sản phẩm mới tạo ra không hề kém cạnh so với các sản phẩm được làm từ nhôm mới.

Thành Đạt – Địa chỉ uy tín thu mua phế  liệu nhôm cho khách hàng

Thành Đạt là một đơn vị chuyên thu mua phế liệu nhôm tận nơi có mức giá cao trên toàn quốc với số lượng lớn. Là một đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc thu mua phế liệu. Cơ sở chúng tôi luôn áp dụng mức giá cao với nhiều phế liệu khác nhau. Mức giá thu mua mà chúng tôi đưa ra phù hợp với mong muốn. Có thể làm việc và hợp tác khách hàng lâu dài trong tương lai.

Chúng tôi cam kết với khách hàng kiểm hàng chính xác bởi nhân viên có kinh nghiệm và trách nhiệm công việc. Báo giá nhanh chóng theo đúng chất lượng và mức giá nhôm phế liệu trên thị trường. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với khách hàng 24/24 để tư vẫn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất. Có hệ thống máy móc, xe chuyên chở hàng hiện đại, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của khách hàng. Có quy mô cơ sở rộng khắp cả nước, sẵn sàng lấy hàng, thanh lý trong ngày.

Kết luận

Hi vọng những thông tin mà Thành Đạt cung cấp sẽ giúp quý khách hàng hiểu biết thêm về thu mua nhôm phế liệu uy tín. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng Thành Đạt trên những chặng đường vừa qua. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử