Thu mua phế liệu tận nơi giá cao trên thị trường Việt

Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu tận nơi giá cao trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị thu mua có nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên sức khỏe tốt. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình thu mua phế liệu được diễn ra nhanh chóng và uy tín.Để biết thêm thông tin chi tiết về thu mua phế liệu tận nơi của Thành Đạt, quý khách hàng vui lòng theo dõi bài viết dưới đây.

Thu mua phế liệu tận nơi giá cao trên thị trường Việt

Các loại phế liệu được Thành Đạt thu mua tận nơi

Thành Đạt là địa điểm chuyên thu mua phế liệu tận nơi giá cao các loại: sắt thép phế liệu, đồng phế liệu, nhôm phế liệu, inox, niken,… trên toàn quốc. Chúng tôi làm việc với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết luôn được đảm bảo.

Thu mua phế liệu tận nơi giá cao trên thị trường Việt

Thu mua tận nơi phế liệu đồng

Thu mua các loại đồng dây điện cũ và mới, các loại dây điện công trình, dòng dây cáp điện 3 pha cũ. Các mẫu dây cadivi hay cáp điện cadivi,… và thanh lý phế liệu đồng với giá cao nhất.

Thu mua các loại đồng cáp phế liệu, các loại đồng trục 1 pha, 2 pha và 3 pha. Đây là một loại cáp điện có lõi dẫn điện và được bao bọc bởi một lớp điện môi không có khả năng dẫn điện. Những loại cáp điện này sau khi được tách vỏ sẽ được mua lại lõi đồng một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, Thành Đạt cũng thu mua các loại đồng khác điển hình như đồng vàng hay đồng cháy,…

Thu mua đồng đen, đồng lạnh các loại số lượng lớn với giá thành tốt nhất. Các loại đồng đen và đồng lạnh có giá trị khá cao. Và chúng thường được sử dụng trong các lĩnh vực công nghệ hiện đại như: ra-đa hay đúc tượng nghệ thuật,…

Thu mua phế liệu nhôm

Thu mua các loại phế liệu nhôm giá cao nhất với tất cả các loại: nhôm đặc, nhôm hợp kim. Vụn nhôm, mạt nhôm, bột nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy, Bazo nhôm tận nơi, giá cao, uy tín.

Thu mua phế liệu sắt thép tận nơi

Sắt phế liệu loại 1: là loại nguyên chất không bị lẫn các tạp chất khác, có khả năng tái chế cao. Ít bị tình trạng gỉ, sét và có đặc điểm là đặc và nặng, cứng, chịu được lực cực tốt. Sắt loại 1 thường là dạng sắt phi, sắt dây, sắt đặc, những loại sắt hình chữ U, I, H. Hay sắt thép trong các loại vật tư máy móc công trình, đường ray xe lửa, kho xưởng, xác tàu cũ, xà gồ,…

Sắt phế liệu loại 2: Sắt phế liệu loại 2 là loại có lẫn một ít tạp chất hoặc kim loại khác, thường là sắt vụn. Loại này hay được thải ra trong quá trình xây dựng ở dạng lớn. Hoặc nguyên mẫu ngắn. Sắt loại này sẽ có giá thu mua thấp hơn so với loại 1.

Sắt phế liệu loại 3: Sắt phế liệu loại 3 được đánh giá có chất lượng kém hơn vì chúng lẫn rất nhiều loại tạp chất khác. Các địa điểm thu mua sắt vụn cần phải sử dụng một số phụ gia khác mới có thể tái chế được. Thu mua sắt loại 3 thường sẽ là gặp tình trạng sắt bị gỉ. Bazo sắt được thải ra trong quá trình tiện, phay.

Thu mua phế liệu niken tận nơi

Để sản xuất đồ gia dụng, nấu nước, các thiết bị công nghiệp, đựng thực phẩm. Các sản phẩm bình chứa chất lỏng ăn mòn, bồn rửa… Niken có tính chất chống ăn mòn tốt, sử dụng để làm thành chân vịt cho tàu thuyền. Hoặc dùng làm máy bơm trong công nghiệp hóa chất.

Thu mua phế liệu inox

Inox 304, Inox 201, Inox 202, Inox 504, Inox 430, Inox 630,….

Phụ kiện inox 304, ống inox đúc, inox ống, tủ inox

Ống đúc inox, nội thất inox, inox định hình, inox tròn đặc, thùng inox,

Thanh inox, inox vuông, ống tuýp inox, inox tec

Inox tròn, inox chịu nhiệt, ống tròn inox công nghiệp, hợp kim inox, ba dớ inox,….

Thu mua phế liệu điện tử

Phế liệu điện tử, Máy tính bàn: Main máy, mạch màn hình, ram, loa, Tivi, âm ly. Linh kiện điện thoại, Vi điều khiển, chip, IC, Bo mạch, linh kiện Ic Led Chip. Dụng cụ điện, Module, KIT, Cảm Biến, Thiết Bị, Linh Kiện Điện Tử, IC, SMD, Module, Kit phát triển, tụ trở tran mạch KIT, rác thải điện tử, linh kiện điện tử. Mạch điện, bo mạch điện tử cũ, bo mạch điện tử, Động cơ, Công Cụ,…

Cảm biến, Sản phẩm công nghệ, linh kiện điều hòa, board mạch điện tử, máy giặt, bếp từ, nồi cơm, lò vi sóng, tivi. Điện trở, tụ điện, IGBT, Mosfet, PCB, Transistor, IC nguồn, module, pin, đồng, từ vi điều khiển. Module, điều khiển, tụ điện, bộ nhớ, điện trở, relay, cảm biến …

>>>>Tham khảo: thu mua sắt phế liệu giá cao

Tại sao lựa chọn Thành Đạt là nơi uy tín thu mua phế liệu tận nơi

Thành Đạt là một đơn vị chuyên thu mua phế liệu tận nơi giá cao từ các nhà máy, cơ sở sản xuất có các phế liệu với số lượng lớn. Là một đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc thu mua phế liệu, cơ sở chúng tôi luôn áp dụng mức giá cao với nhiều phế liệu khác nhau. Mức giá thu mua mà chúng tôi đưa ra phù hợp với mong muốn có thể làm việc và hợp tác lâu dài trong tương lai.

Với sự tin tưởng của khách hàng đã xây dựng nên thương hiệu uy tín trong nhiều năm nay. Công ty Thành Đạt tự hào và cam kết với khách hàng trên toàn quốc về sự phát triển và dịch vụ:

  • Hình thức báo giá nhanh chóng với theo đúng yêu cầu thời gian
  • Có nhân viên kinh doanh luôn túc trực tư vấn khách hàng 24/7.
  • Đưa ra mức giá thu mua phế liệu và mua bán cao nhất trên thị trường.
  • Có hệ thống máy móc xec cộ chuyên chở hiện đại, nhân viên thu mua chuyên nghiệp, làm việc có trách nhiệm.
  • Có quy mô cơ sở rộng khắp cả nước, sẵn sàng lấy hàng, thanh lý trong ngày.
  • Có khả năng cung cấp hồ sơ năng lực và tham gia đấu thầu những nguồn hàng lớn.
  • Mức chi hoa hồng cao, hỗ trợ đại lý tốt nhất và cam kết trợ vốn lãi suất cực thấp
  • Nhận mua tất cả phế liệu kim loại và phế liệu tổng hợp: đồng, sắt, thép, nhôm, inox, giấy vụn, bìa carton, đồ điện tử, niken,…

Kết luận

Qua bài viết trên, Thành Đạt đã giới thiệu đến quý khách hàng các loại phế liệu được thu mua tận nơi có giá cao trên thị trường. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng Thành Đạt trên những chặng đường vừa qua. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử