Thu mua phế liệu Niken số lượng lớn trên toàn quốc

Thành Đạt là cơ sở chuyên thu mua phế liệu Niken số lượng lớn, giá cao trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi khẳng định sự uy tín và chất lượng của mình qua nhiều năm thu mua, làm việc với nhiều khách hàng trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về thu mua niken, quý khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về phế liệu niken

Niken là loại kim loại được sử dụng nhiều trong inox (thép không gỉ). Mặc dù là kim loại thộc nhóm sắt từ nhưng chúng rất có giá trị. Nikel là thành phần quyết định được giá cả và chất lượng sản phẩm. Nikel có màu sáng, trắng bạc, bề mặt bóng loáng. Rất dễ kéo sợi, uốn dẻo hay cán mỏng. Nhưng bản chất chúng rất cứng. Bị trơ với oxi và không khí. Nên không bị ăn mòn hay gỉ sét là một phần không thể thiếu để chế tạo và sản xuất thép không gỉ và một sồ hợp chất khác.

Thu mua phế liệu Niken số lượng lớn trên toàn quốc

Ở điều kiện thông thường chúng không phản ứng với oxi nên được ứng dụng nhiều trong đồ dùng sinh hoạt và hàng công nghiệp. Sử dụng làm thép không gỉ với nhiều loại hợp kim khác. Bên cạnh đó còn dùng trong pin sạc, làm chất xúc tác, luyện thép, đúc tiền, chống ăn mòn gỉ rét…

Phế liệu niken được tìm thấy ở đâu?

Niken được tiêu thụ 65% tại phương Tây, được dùng làm thép không rỉ. 12% còn lại được dùng làm “siêu hợp kim”. 23% còn lại được dùng trong luyện thép, pin sạc, chất xúc tác và các hóa chất khác, đúc tiền, sản phẩm đúc, và bảng kim loại.

Một lượng nhỏ Niken được dùng để luyện thép, các sản phẩm đúc, pin sạc, đúc tiền xu… :

Thành phần luyện thép không gỉ và các loại hợp kim có tính chất chống ăn mòn. Loại thép không gỉ có Niken phổ biến là thép Austenit. Loại thép này sau đó được ứng dụng để sản xuất đồ gia dụng, nấu nước, các thiết bị công nghiệp, đựng thực phẩm, các loại bình chứa chất lỏng ăn mòn, bồn rửa…

Niken kết hợp với hợp kim sắt cũng là thành phần chính cấu tạo nên các thiết bị điện tử.

Niken còn được ứng dụng phổ biến trong ngành mạ. Ngày nay, người ta dùng phương pháp mạ điện niken để phủ kim loại dẫn điện bằng một lớn niken.

Kim loại Monel là hợp kim đồng-niken chống ăn mòn tốt, được sử dụng làm chân vịt cho thuyền và máy bơm trong công nghiệp hóa chất.

Thành phần tạo nên hợp kim Alnico, đây là hợp kim được dùng để chế tạo nam châm

Thành phần luyện hợp kim NiFe – Permalloy, hợp kim được dùng làm vật liệu từ mềm

Làm chất xúc tác cho quá trình hidro hóa (no hóa) dầu thực vật.

Trong nấu hóa chất bằng kim loại trong phòng thí nghiệm.

Phế liệu niken có rất nhiều loại:  niken dạng viên (dạng hột), niken dang tấm, hỗn hợp niken, hợp kim niken, xi mạ niken, niken dạng sợi, niken vụn…

>>>>Tham khảo: thu mua phế liệu sắt giá cao

Quy trình thu mua phế liệu Niken số lượng lớn tại Thành Đạt

Bước 1: Nhận thông tin phế liệu niken từ khách hàng hoặc người giới thiệu. Bao gồm các chi tiết: Số lượng Niken, thông tin người bán và địa điểm thu mua, …

Bước 2: Kiểm tra thông tin từ khách hàng và phân loại và đánh giá xử lý. Chuyển thông tin đến chi nhánh gần nhất. Sau đó sẽ thực hiện yêu cầu thu mua của khách hàng.

Bước 3: Đến khảo sát thực tế và báo giá thu mua phế liệu niken. Tư vấn thêm các chi tiết về giá cả cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi thống nhất giá thu mua và đạt yêu cầu hay thỏa thuận nào khác thì tiến hành ký hợp đồng. Có chữ kí hợp lệ cả hai bên.

Bước 5: Tiến hành công việc tháo dỡ, sắp xếp, thu gom và vận chuyển hàng phế liệu đi. Cuối cùng là thanh toán cho khách hàng. Thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản đã có trong hợp đồng.

Bước 6: Thành Đạt sẽ dọn dẹp sạch sẽ bãi phế liệu niken, trả lại mặt bằng gọn gàng cho khách hàng.

Lý do tại sao lựa chọn Thành Đạt là nơi thu mua phế liệu Niken số lượng lớn?

Thu mua phế liệu niken số lượng lớn giá cao, tận nơi

Công ty Thành Đạt luôn thu mua phế liệu Niken giá cao, định giá và báo giá cao nhất cho quý khách. Hướng đến lợi nhuận cao nhất có thể cho quý khách.

Chúng tôi nhận mua hàng tận nơi của các cá nhân, đơn vị bán niken phế liệu. Từ các công ty sản xuất, gia công và tất cả ngành nghề phát sinh hàng hóa.

Thành Đạt có phương tiện cùng số lượng lớn nhân viên bốc vác, tháo dỡ. Sau khi nhận được liên hệ của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát khối lượng phế liệu. Chỉ cần bạn đồng ý thu mua, chúng tôi sẽ hỗ trợ thu gom tận nơi và dọn dẹp sạch kho chứa phế liệu.

Vận chuyển nhanh chóng 

Thành Đạt cùng đội ngũ nhân viên và máy móc thiết bị hiện đại để hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa. Nhằm đáp ứng yêu cầu trả lại mặt bằng kịp thời khi thu gom hàng. Bốc xếp và vận chuyển nhanh chóng trong ngày.

Làm việc nhanh chóng, thanh toán đa dạng

Thành Đạt thanh toàn ngay khi hai bên đã thống nhất hợp đồng và hàng đang được vận chuyển. Thu mua phế liệu và giao dịch thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi thanh toán tiền phế liệu tại nơi thu mua cho quý khách. Thành Đạt thu mua phế liệu niken số lượng lớn, giá cao trên thị trường  Việt.

Chi hoa hồng cho người giới thiệu

Thành Đạt Luôn sẵn sàng chi hoa hồng theo yêu cầu của người giới thiệu, công tác viên. Chi trả mức hoa hồng hấp dẫn, cam kết công khai, minh bạch.

Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt với kinh nghiệm nhiều năm hình thành và phát triển. Hiện nay, chúng tôi đã có đội ngũ nhân viên và hệ thống phương tiện vận tải lớn mạnh. Quá trình thu mua đều được thỏa thuận dựa trên hợp đồng mua bán minh bạch. Nhiều năm hoạt động trong nghề mua phế liệu niken, chúng tôi tự hào cam kết phục vụ nhanh chóng trên toàn quốc. Nhận mua niken phế liệu tại các xưởng gia công, chế tạo hàng hóa, xưởng gia công cơ khí chính xác.

Kết luận

Hi vọng những thông tin mà Thành Đạt cung cấp sẽ giúp quý khách hàng hiểu biết thêm về loại kim loại này cũng như đảm bảo được mức giá thu mua phế liệu niken số lượng lớn tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng Thành Đạt trên những chặng đường vừa qua. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử