Phế liệu sắt và cách phân loại chính xác, minh bạch

Thành Đạt không chỉ là một đơn vị đã có nhiều năm trong thu mua phế liệu sắt mà còn đi đầu trong thu mua các loại phế liệu khác. Chúng tôi tự tin trong việc đảm bảo tìm đầu ra cho phế liệu một cách ổn định, lâu dài, nguồn lợi nhuận thu về, từ đó nâng cao giá sắt mua vào cho quý khách luôn ở mức cao nhất thị trường. Chúng tôi còn đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, sự công bằng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu sắt giá cao của chúng tôi.

Phế liệu sắt là gì? Cách phân loại sắt phế liệu chính xác

Sắt phế liệu là những nguyên vật liệu, sản phẩm hư hỏng được làm từ sắt thép hay những sản phẩm không sử dụng được nữa, nguyên vật liệu đầu thừa, đuôi thẹo được loại bỏ trong quá trình sản xuất hoặc trong tiêu dùng. Việc thu gom phế liệu sắt được chúng tôi phân loại để đưa ra các mức giá phù hợp với từng loại.

Phế liệu sắt và cách phân loại chính xác, minh bạch

Sắt loại 1: Là sắt trong các công trình xây dựng, khung nhà, tấm xà, ván kim loại dùng trong xây dựng. Đây cũng chính là loại sắt thép được người mua, các công ty thu mua ưa chuộng nhất. Đây là loại có chất lượng rất tốt. Đặc điểm của loại sắt này đó là đặc và nặng, có độ cứng và khả năng chịu lực vô cùng tốt. Hầu như không có dấu hiệu bị rỉ sét.

Sắt loại 2: Là sắt có lẫn tạp chất, bùn đất. Đây là các loại phế liệu đã được sử dụng trong thời gian dài. Về giá trị thì đây là loại phế liệu loại 2 kém hơn loại 1.

Sắt loại 3: Là sắt bị oxi hoá trở thành Bazo Sắt, những tấm sắt bị hoen rỉ nặng. Để tái chế loại sắt này phải sử dụng thêm một số phụ gia khác. Quy trình tái chế cũng khá phức tạp. Do đó giá trị của loại phế liệu này cũng thấp nhất. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi chúng điển hình như bột sắt, sắt loại ra từ quá trình tiện phay, sắt gỉ sét hoặc bazo sắt.

Mức giá thu mua phế liệu, nhiều ưu đãi tại Phế liệu Thành Đạt

Sắt đặc có giá thu mua từ 10.000 – 15.000 đồng/kg.

Sắt vụn có giá thu mua từ 8.000 – 10.000 đồng/kg.

Sắt gỉ sét có giá thu mua từ 9.000 – 15.000 đồng/kg.

Bazo sắt có giá thu mua từ 9.000 – 10.000 đồng/kg.

Bã sắt có giá thu mua từ 8.000 – 12.000 đồng/kg.

Sắt công trình phế liệu có giá thu mua từ 9.000 – 12.000 đồng/kg.

Dây sắt thép phế liệu có giá thu mua từ 8.000 – 10.000 đồng/kg.

Lưu ý: Giá phế liệu trên sẽ có thể thay đổi vào từng điểm, phụ thuộc vào độ ổn định của thị trường cũng như các yếu tố khác. Nhưng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi Thành Đạt đảm bảo giá thu mua sắt phế liệu tốt và cao hàng đầu thị trường. Quý bạn đọc có thể xem chi tiết bảng giá sắt phế liệu mới nhất tại website của Công ty Thu mua phế liệu Thành Đạt.

>>>>>>Tham khảo: bảng giá thu mua phế liệu

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá phế liệu sắt hiện nay

Chất lượng sắt phế liệu

Chất lượng của sắt vụn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá sắt. Như đã nói ở trên, những loại sắt vụn càng lẫn nhiều tạp chất thì sẽ có mức giá thấp hơn so với sắt phế liệu nguyên chất do giá trị sử dụng và chất lượng của chúng đã bị giảm đi đáng kể.

Đơn vị thu mua

Địa chỉ thu mua phế liệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá sắt phế liệu trên thị trường hiện nay. Những địa chỉ thu mua lớn sẽ đưa ra mức giá cao hơn để thu hút khách hàng còn đối với những cơ sở nhỏ lẻ, họ sẽ có mức giá thường thấp hơn hẳn so với mặt bằng chung.

Thị trường thu mua

Do thị trường thu mua sắt vụn đang ngày càng phổ biến nên người bán cũng ngày càng nhiều hơn. Mà sắt vụn càng có giá trị và càng khan hiếm thì sẽ có mức giá càng cao.

Thành Đạt – Đơn vị thu mua phế liệu sắt giá cao

Thành Đạt là một trong số ít các địa chỉ thu mua phế liệu trong đó có sắt phế liệu chuyên nghiệp với giá cao trên thị trường. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, dịch vụ của Thành Đạt luôn được khách hàng đánh giá cao và ưu ái lựa chọn.

Ngoài thu mua sắt phế liệu giá cao, Thành Đạt còn thu mua các loại phế liệu khác như: Đồng phế liệu, chì, hợp kim, inox, nhôm, giấy, đồng… hay các loại phế liệu tồn kho, hàng thanh lý hay hàng bị lỗi kỹ thuật. Chúng tôi luôn theo sát thị trường phế liệu trong và ngoài nước nên luôn đưa ra mức giá thu mua tốt nhất cho khách hàng của mình.

Trên khắp cả nước, Thành Đạt có nhiều hệ thống kho bãi để đáp ứng việc thu mua phế liệu cho các công ty, doanh nghiệp. Hay cơ sở sản xuất nhanh chóng và thuận tiện nhất. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian tháo dỡ. Đã trải qua nhiều công trình tháo dỡ, họ sẽ biết được việc gì làm trước, làm sau. Từ đó nhanh chóng trả lại không gian cho gia chủ. Thêm vào đó với các đơn vị uy tín, bạn sẽ không phải nhúng tay vào việc gì. Quy trình làm việc luôn diễn ra nhanh chóng với các bước cụ thể. Tất cả đảm bảo tiến độ thu mua của công ty được nhanh nhất.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin ở trên bạn đã biết thêm về phế liệu sắt là gì? Và cách phân loại chúng ra sao? Địa chỉ thu mua phế liệu giá cao hiện nay. Thu mua phế liệu Thành Đạt tự tin mang đến cho bạn dịch vụ với chất lượng tốt, an toàn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử