Thu mua phế liệu huyện Nhà Bè số lượng không giới hạn

Lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu để thực sự cảm thấy hài lòng nhất về dịch vụ và giá thu mua phế liệu giá cao nhất. Hãy tới ngay với công ty thu mua phế liệu huyện Nhà Bè & 63 Tỉnh Thành – đơn vị được nhiều người tin dùng nhất tại TP HCM trong những năm qua. Thành Đạt là đơn vị uy tín để cho các bạn hoàn toàn yên tâm để mua bán phế liệu. Công ty chúng tôi luôn luôn mua với giá cao hơn thị trường từ 20-30%.

Giới thiệu dịch vụ thu mua phế liệu huyện Nhà Bè

Vị trí địa lý huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè nằm ở phía đông nam Thành phố Hồ Chí Minh. Cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Huyện Nhà Bè nằm án ngữ trên đoạn đường thủy huyết mạch. Từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp giáp với rừng Sác. Ở phía tây huyện Nhà Bè. Con kênh Cây Khô nằm trên tuyến đường thủy từ đồng bằng sông Cửu Long về Thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống sông ngòi chằng chịt thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi. Có điều kiện xây dựng các cảng nước sâu đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào. Nhà Bè đóng một vai trò quan trọng về mặt kinh tế. Bên cạnh đó, Nhà Bè còn được xem là một vị trí có ý nghĩa đặc biệt về mặt chiến lược.

Huyện Nhà Bè có 7 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Bao gồm thị trấn Nhà Bè và 6 xã: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lỵ), Phước Kiển, Phước Lộc.

Tại huyện Nhà Bè, Phế liệu Thành Đạt là một trong những công ty phế liệu có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao. Chúng tôi luôn luôn là đối tác tin cậy cho khách hàng hoàn toàn yên tâm.

thu mua phế liệu huyện Nhà Bè

Quy trình thu mua phế liệu tại huyện Nhà Bè

Chúng tôi luôn luôn có đội ngũ nhân viên hùng hậu sẽ không làm cho khách tốn thời gian trong việc bán phế liệu:

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Sau khi chúng tôi nhận thông tin khách hàng qua điện thoại và online của khách hàng chúng tôi sẽ đến tận nơi bán phế liệu để khảo sát và báo giá cho khách hàng.

Thẩm định giá

Việc thẩm định giá dựa trên một số yếu tố như: Sản phẩm phế liệu thu mua có nguyên bản không hay đã có sự pha tạp. Còn mới hay cũ, khối lượng nhiều hay ít. Từ đó chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá thu mua cụ thể và chính xác nhất đến từng quý khách hàng.

Thống nhất ký hợp đồng

Sau khi đưa ra phân loại phế liệu thu mua và bảng giá chi tiết. Hai bên sẽ thương lượng và thống nhất giá cũng như tổng giá trị hợp đồng, kí xác nhận việc thu mua phế liệu.

Thanh toán

Sau khi thống nhất được giá cả với khách hàng. Nhân viên kế toán phế liệu Thành Đạt sẽ thanh toán ngay lập tức cho khách hàng.

Vận chuyển nhanh

Nếu khách hàng thỏa thuận thì chúng tôi sẽ điều động nhân viên của Thành Đạt. Đến để vận chuyển phế liệu nhanh nhất và gọn gàng để khách hàng không phải đợi quá lâu.

Dọn dẹp

Sau khi vận chuyển phế liệu được chuyển hết lên xe. Nhân viên Thành Đạt sẽ dọn dẹp sạch sẽ khu vực thu mua và bàn giao lại cho khách hàng.

>>>>>Tham khảo: giá dây đồng phế liệu hôm nay

Các loại phế liệu được thu mua tại huyện Nhà Bè

Thu mua sắt phế liệu giá cao: Thu mua sắt vụn, máy công nghiệp cũ hỏng, nhà xưởng, kho bãi, sắt thép phế liệu công trình, ….

Thu mua nhôm phế liệu giá cao: Khung nhôm cửa, nhôm thanh, nhôm máy móc, vụn nhôm, mạt nhôm, nhôm đà, …

Thu mua inox phế liệu giá cao: Cá loại phế liệu inox 301, 304, 310, 430, 510, 201, … Inox ống, inox đặc.

Thu mua đồng phế liệu giá cao: Dây cáp đồng loại 1, loại 2, đồng vàng. Dây đồng điện, dây cáp cáp công trình, đồng thanh, đồng đỏ, đồng cuốn máy

Thu mua niken phế liệu giá cao: Niken tròn, nkien cục, niken tấm, niken bi, niken hạt mít, …

Thu mua phế liệu điện tử giá cao trên toàn quốc

Thu mua giấy vụn, thu mua két sắt cũ hỏng

Thu mua máy móc, nhà xưởng, sắt công trình, sắt máy… và tất cả phế liệu tổng hợp, thu mua đồng nát khác.

Kết luận

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thêm kinh nghiệm liên quan đến việc thu mua phế liệu. Cũng như chọn được địa điểm phù hợp để bán phế liệu. Thành Đạt cam kết là đơn vị thu mua phế liệu huyện Nhà Bè tận nhà giá cao cho bạn kiếm lợi nhuận cao. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần hỗ trợ về dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử