Thu mua phế liệu điện tử cũ nhanh chóng, số lượng lớn

Phế Liệu Thành Đạt là đơn vị thu mua phế liệu điện tửnhanh chóng, số lượng lớn trên toàn quốc. Chúng tôi luôn đưa ra giá thu mua phế liệu điện tử giá cao nhất. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu trên toàn quốc. Công ty thu mua phế liệu đảm bảo cam kết thu mua giá tốt nhất, đảm bảo lợi nhuận và sự hài lòng cho quý khách.

Tình hình thu mua phế liệu điện tử cũ trên thị trường Việt Nam

Trong các thiết bị điện tử ngày nay luôn có rất nhiều bo mạch, máy móc càng lớn thì số lượng bo mạch càng nhiều. Khi được mua về, một số vựa kinh doanh phế liệu sẽ tìm cách đốt chúng lên để lấy kim loại. Tuy nhiên việc này sẽ tạo ra các chất vô cùng độc hại và thải loại trực tiếp ra môi trường. Về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân xung quanh.

Để bảo vệ sức khỏe của người dân, Chính phủ đã nhanh chóng ban hành các quy định mới. Về thu mua và kinh doanh phế liệu điện tử. Theo đó, kể từ ngày 01/06/2016, các nhà sản xuất thiết bị điện tử phải có quy trình xử lý phế thải của mình. Nếu không thì phải cung cấp cho các cơ sở thu mua phế liệu giá cao.

Số phế liệu điện tử cũ sẽ được chuyển đến các nhà máy tái chế để xử lý theo quy trình chuẩn nhất. Điều này sẽ giúp hạn chế đến mức tối đa các chất độc hại bị thải loại ra môi trường. Mặc dù đã có quy định từ lâu, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dân đã tự ý đốt cháy các linh kiện điện tử để lấy kim loại đem bán. Bán phế linh kiện điện tử sẽ giúp người sở hữu nó có thêm thu nhập và bảo vệ môi trưởng tốt hơn.

thu mua phế liệu điện tử cũ

>>>>>>Tham khảo: bảng giá thu mua phế liệu

Danh mục thu mua phế liệu điện tử cũ tại Phế liệu Thành Đạt

Nhìn chung tất cả các phế liệu linh kiện điện tử đều được Phế Liệu Thành Đạt thu mua một cách nhanh chóng, không hạn chế số lượng. Khi có nhu cầu khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua nhanh nhất nhé.

Phế liệu điện tử, Máy tính bàn: Main máy, mạch màn hình, ram, loa, Tivi, âm ly,…

Linh kiện điện thoại, Vi điều khiển, chip, IC, Bo mạch.

Linh kiện Ic Led Chip, tụ trở tran mạch KIT, rác thải điện tử, linh kiện điện tử

Mạch điện, bo mạch điện tử cũ,  Bo mạch điện tử phế liệu, bo mạch điện tử, Động cơ,

Dụng cụ điện, Module, mach led trai tim, KIT, Cảm Biến, Thiết Bị, Linh Kiện Điện Tử, IC, SMD,

Module, Kit phát triển, Công Cụ, Cảm biến,…

Sản phẩm công nghệ, linh kiện điều hòa, board mạch điện tử, máy giặt, bếp từ, nồi cơm, lò vi sóng, tivi

Điện trở, tụ điện, IGBT, Mosfet, PCB, Transistor, IC nguồn, module, pin, đồng.

Từ vi điều khiển, module, điều khiển, tụ điện, bộ nhớ, điện trở, relay, cảm biến …

Linh kiện điện tử robot tụ trở IC Số mạch nạp kít, tuhu smdchip 4u tự động,IC, Tụ, Trở, Module, mạch in, bo mạch CPU,..

Thu mua các linh kiện bo mạch ở trong các đồ điện tử phế liệu như: Điện thoại, main điện thoại, Laptop,

Pin điện thoại: main máy, ổ đĩa, ram, màn hình, chuột,…

Quy trình thu mua phế liệu điện tử chuyên nghiệp, nhanh chóng

Phế liệu Thành Đạt có đông đảo đội ngũ nhân viên nên quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng. Nhân viên sẽ đến tận nơi để thu mua phế liệu điện tử. Nhân viên của chúng tôi không chỉ dày dạn kinh nghiệm trong nghề. Mà còn tận tình chu đáo trong dịch vụ. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Quy trình thu mua phế liệu của công ty được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lấy thông tin khách hàng và tiếp nhận nhu cầu

Bước 2: Tiến hành kiểm tra, phân loại và đánh giá, xử lý thông tin khách hàng.

Bước 3: Đến khảo sát thực tế và định giá, báo giá trực tiếp cho khách hàng.

Bước 4: Chốt đơn, và bàn bạc ký kết hợp đồng mua bán và thanh toán với khách hàng.

Bước 5: Đến thu gom, sắp xếp và vận chuyển phế liệu tại bãi của khách hàng về công ty.

Bước 6: Dọn dẹp sạch sẽ kho bãi cho khách hàng sau khi đã thu mua.

Phế liệu Thành đạt – Địa chỉ thu mua phế liệu điện tử cũ uy tín của khách hàng

Công ty Thành Đạt tự hào là đơn vị thu mua phế liệu điện tử cũ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị thu mua với giá cao. Không thu mua qua các đơn vị trung gian khác mà mua tận tay khách hàng. Thành Đạt có kho bãi riêng rộng rãi. Và có nhiều địa chỉ kho bãi khác nhau bảo đảm tập trung lượng hàng lớn.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình. Phế Liệu Thành Đạt đã gây dựng được uy tín không chỉ với khách hàng mà còn với những đối tác. Và đã nhận được nguồn vốn cho vay lớn từ nhiều ngân hàng trong nước. Chính vì thế, chúng tôi không cần ép giá hay kì kèo giá với khách hàng.

Chúng tôi luôn xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống kho bãi lớn ở những chi nhánh trên tất cả tỉnh thành. Vì thế mà giá thu mua phế liệu tại công ty chúng tôi không cộng thêm chi phí kho bãi lẫn hoa hồng trung gian nào. Cam kết cho bạn lợi nhuận cao hơn so với bất kì đại lý thu mua nào trên toàn quốc.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin trên đây, qúy khách sẽ tìm được địa chỉ thu mua phế liệu điện tử giá cao. Thành Đạt tự hào là đơn vị thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao, được nhiều người chọn lựa. Công ty có mặt ở khắp các tỉnh thành, các quận huyện, …trên toàn quốc. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thanh lý, bán phế liệu điện tử hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử