Thu mua phế liệu inox tại Gò Vấp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thành Đạt đã và đang là địa chỉ đang tin cậy và được lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp trên cả nước và tại các hộ gia đình. Nhằm đáp ứng tốt hơn và rộng rãi hơn nhu cầu của khách hàng, dịch vụ thu mua phế liệu inox Gò Vấp ngày càng phát triển trên thị trường Việt Nam.

Thu mua phế liệu inox tại Gò Vấp

Vị trí địa lý quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận Gò Vấp tiếp tục định hướng phát triển thành trung tâm thương mại dịch vụ, khu đô thị phía Bắc Thành Phố Hồ Chí Minh. Quận chức năng khu ở đô thị, khai thác có hiệu quả quỹ đất hiện có, tăng diện tích đất dân dụng, giao thông, công trình phúc lợi công cộng và công viên cây xanh.

Thành Đạt thu mua phế liệu inox giá cao tại quận Gò Vấp từ phường 1 đến phường 17 trên tất cả con đường. Bao gồm: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ,17 (không có phường 2). Trong đó, phường 10 là nơi đặt trung tâm hành chính, Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp.

Giá inox phế liệu tại Gò Vấp

 

Phân loại inox

Đơn giá ( VNĐ/kg)

Inox 304

30.000 – 70.000

Inox 316

50.000 – 90.000

Inox 201

15.000 – 35.000
Inox 430

12.000 – 30.000

Ba vớ inox

22.000 – 39.000

 

Thu mua các loại phế liệu inox tại Gò Vấp

  • Inox 304, Inox 201, Inox 202, Inox 504, Inox 430, Inox 630,….
  • Phụ kiện inox 304, ống inox đúc, inox ống, tủ inox
  • Ống đúc inox, nội thất inox, inox định hình, inox tròn đặc, thùng inox,
  • Thanh inox, inox vuông, ống tuýp inox, inox tec
  • Inox tròn, inox chịu nhiệt, ống tròn inox công nghiệp, hợp kim inox, bazo inox,…

Quy trình thu mua phế liệu tại Gò Vấp

Bước 1: Tư vấn, khảo sát và báo giá

Sau khi tiếp nhận thông tin về nhu cầu thu mua phế liệu inox tại Gò Vấp. Nhân viên sẽ tư vấn và yêu cầu gửi hình ảnh phế liệu cần thanh lý để tiện cho việc đánh giá và định giá.

Sau khi thống nhất thời gian và địa điểm, công ty sẽ cử người đến tận nơi để thống kê số lượng và đánh giá sản phẩm. Thông qua quá trình thảo luận và định giá, hai bên sẽ kí kết hợp đồng để rõ ràng cho những giao dịch sau này.

Bước 2: Thu gom và vận chuyển

Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian diễn ra quy trình thanh lý phế liệu.

Nhân viên của công ty sẽ đến tận nơi tháo dỡ và chuyển hàng đi nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công việc của cơ sở công nghiệp cũng như sự an toàn của công nhân.

Bước 3: Thanh toán

Quy trình thanh toán cho các giao dịch thu mua phế liệu inox Gò Vấp sẽ được thực hiện song song với việc tháo gỡ và vận chuyển hàng hoá. Công ty cung cấp cả 02 hình thức là tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng để doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc thanh toán.

Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ và chế độ hậu mãi

Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ tiếp tục dọn dẹp sạch sẽ kho bãi nhằm hỗ trợ đem lại sự tiện nghi và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty.

Ngoài ra, công ty còn có các chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.

thu mua phế liệu inox Gò Vấp

>>>>Tham khảo: giá dây đồng phế liệu hôm nay

Tại sao khách hàng lựa chọn thu mua phế liệu inox tại Thành Đạt

Thành Đạt là một đơn vị chuyên thu mua phế liệu inox giá cao từ các nhà máy, cơ sở sản xuất có các phế liệu đồng với số lượng lớn. Là một đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc thu mua phế liệu, cơ sở chúng tôi luôn áp dụng mức giá cao với nhiều phế liệu inox. Mức giá inox phế liệu mà chúng tôi đưa ra phù hợp với mong muốn có thể làm việc và hợp tác lâu dài trong tương lai.

  • Tất cả nhân viên đều đã trải qua đào tạo bài bản cả về trình độ chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể phản ánh lại với công ty nếu gặp phải bất kì sự cố nào.
  • Nhân viên thi công của công ty đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị hiện đại, vừa để đảm bảo an toàn cho nhân viên và quý cơ sở doanh nghiệp, vừa giúp quá trình thu gom diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ.
  • Giá thu mua phế liệu inox tại Gò Vấp của công ty Thành Đạt là mức giá được đưa ra sau khi đã tham khảo giá thị trường.
  • Tuỳ thuộc vào độ cũ mới, số lượng cũng như chất liệu các phế liệu mà mức định giá chính thức sẽ được thông báo sau quá trình xem xét của các chuyên gia về phế liệu của công ty.
  • Với hệ thống xe chuyên chở chất lượng, có thể đến lấy hàng trực tiếp tận nơi, cam đoan không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Kết luận

Thành Đạt có nhiều đại lý và các cơ sở thu mua trên cả nước, phục vụ nhu cầu mua bán phế liệu của khách hàng. Với hệ thống đại lý phủ khắp trên 54 tỉnh thành cả nước, tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành thu mua và cung cấp dịch vụ mua phế liệu cho các tập đoàn sắt thép, khu công nghiệp, xí nghiệp, khu chế xuất, xưởng gia công lớn nhất trong nước.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn thêm thu mua phế liệu inox giá cao. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử