Những yếu tố ảnh hưởng đến giá phế liệu sắt trên thị trường

Giá phế liệu sắt trên thị trường bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chất lượng, cung cầu, vị trí địa lý và trọng lượng của phế liệu. Thành Đạt với giá cả cạnh tranh, định giá hợp lý cho phế liệu sắt tại nhiều thời điểm trên thị trường thay đổi. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua sắt phế liệu.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá phế liệu sắt

Chất lượng của phế liệu sắt

Các loại phế liệu khác nhau, thường có những mức giá khác nhau. Còn đối với những loại phế liệu hiếm sẽ có những mức giá cao hơn. Vì vậy, giá phế liệu sắt cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chất lượng của sắt. Với các phế liệu sắt nguyên chất có chất lượng rất tốt, độ cứng cao, đặc và nặng. Đây là loại sắt được nhiều người mua ưa chuộng nhất. Nên chúng có mức giá cao hơn các loại sắt lẫn tạp chất khác. Còn đối với những loại sắt lẫn ít hay nhiều tạp chất thì mức giá sẽ kém hơn sắt nguyên chất.

Khoảng cách địa lý ảnh hưởng đến giá phế liệu sắt

Giá phế liệu sắt có thể bị ảnh hưởng do khoảng cách nơi mua, vận chuyển phế liệu đến các bãi và kho khác nhau. Với chi phí đi kèm, giá có thể dao động tương ứng. Khoảng cách vận chuyển xa hay gần khi thu mua sắt phế liệu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua hiện nay. Trong khoảng cách gần thì mức giá sẽ cao hơn và ngược lại. Với những khoảng cách xa thì giá sẽ thấp hơn một chút, bù vào phần chi phí vận chuyển.

Tình hình thị trường

Giá phế liệu sắt phụ thuôc vào tình hình cung cầu và mức giá của thị trường. Giá sắt phế liệu trên thị trường thường không giữ nguyên. Mà thường có sự biến động, lên xuống không ngừng theo mỗi thời điểm. Vì vậy, yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cũng bao gồm giá thị trường tác động qua lại.

Đơn vị thu mua sắt phế liệu

Đơn vị thu mua sắt phế liệu là yếu tố quan trọng nhất hiện nay. Một công ty thu mua phế liệu uy tín, luôn cập nhật báo giá mức thay đổi của giá thành trên thị trường. Sẽ mang đến một mức giá hợp lý cũng như cao hơn so với các đơn vị khác trong cùng một thời điểm. Một đơn vị uy tín với khả năng vận chuyển, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trách nhiệm. Sẽ biết định giá chất lượng của phế liệu sắt. Để tránh tình trạng báo giá không chính xác, ảnh hưởng đến khách hàng. Vậy để lựa chọn một đơn vị thu mua sắt phế liệu giá cao uy tín trên thị trường. Thì không thể bỏ qua Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm trong công việc. Và luôn nâng cao đổi mới mình trong tình hình thị trường hiện nay.

>>>>Tham khảo: thu mua giấy phế liệu

Quy trình thu mua giá phế liệu sắt chuyên nghiệp, nhanh chóng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá

Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng. Công ty thu mua phế liệu Thành Đạt tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu

Chuyên viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng

Chuyên viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng. Tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển

Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán. Công ty Thành Đạt sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán

Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng. Bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu đội ngũ chăm sóc khách hàng. Sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Thành Đạt – Địa chỉ thu mua phế liệu sắt uy tín trên thị trường

Thành Đạt là một đơn vị chuyên thu mua phế liệu sắt tận nơi có mức giá cao trên toàn quốc với số lượng lớn. Là một đơn vị uy tín, hàng đầu trong việc thu mua phế liệu. Cơ sở chúng tôi luôn áp dụng mức giá cao với nhiều phế liệu khác nhau. Mức giá thu mua mà chúng tôi đưa ra phù hợp. Với mong muốn có thể làm việc và hợp tác khách hàng lâu dài trong tương lai.

Chúng tôi cam kết với khách hàng kiểm hàng chính xác bởi nhân viên có kinh nghiệm và trách nhiệm công việc. Báo giá nhanh chóng theo đúng chất lượng và mức giá của phế liệu sắt trên thị trường. Đội ngũ nhân viên luôn làm việc với khách hàng 24/24 để tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất. Có hệ thống máy móc, xe chuyên chở hàng hiện đại, nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian của khách hàng. Có quy mô cơ sở rộng khắp cả nước, sẵn sàng lấy hàng, thanh lý trong ngày.

Kết luận

Qua bài viết trên, Thành Đạt đã giới thiệu đến quý khách hàng các yếu tố ảnh hưởng đến gia phế liệu sắt trên thị trường. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng Thành Đạt trên những chặng đường vừa qua. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử