Quy trình thu mua sắt vụn nhanh chóng tại Thành Đạt

Thị trường thu mua phế liệu sắt giá cao chưa bao giờ hết hot, đây là mặt hàng được rất nhiều cơ sở thu mua nhắm đới, và chúng được thu mua nhanh chóng với mức giá cao. Thu mua phế liệu Thành Đạt sẽ thu mua sắt vụn với mức giá cao nhất, cao hơn so với thị trường phế liệu. Quy trình thu mua nhanh chóng, an toàn và sạch sẽ, đây là địa chỉ uy tín và lựa chọn an tâm cho quý khách hàng khi có nhu cầu bán sắt phế liệu.

Quy trình thu mua sắt vụn nhanh chóng tại Thành Đạt

Bước 1. Tiếp nhận thông tin & báo giá tham khảo

Bộ phận tiếp nhận thông tin của công ty chúng tôi sẽ tiến hành tiếp nhận đơn hàng của quý khách. Bao gồm các thông tin như: thông tin về chủng loại sắt phế liệu, trọng lượng, kích cỡ và số lượng cần thu mua phế liệu sắt thép, thông tin liên lạc với khách hàng, địa điểm thu mua phế liệu,… Báo giá tham khảo khi nhận được thông tin mô tả hoặc ảnh kho phế liệu.

Bước 2. Khảo sát trực tiếp & báo giá cụ thể

Cử nhân viên đến địa điểm thu mua sắt phế liệu để tiến hành thẩm định giá ngay sau khi xác nhận thông tin thu mua của quý khách hàng. Nhân viên thẩm định của công ty chúng tôi đều là những nhân viên giàu kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo rằng 100% những đánh giá chính xác nhất về tình trạng cũng như chất lượng của sắt phế liệu.

thu mua sắt vụn

Bước 3. Chốt giá & ký hợp đồng

Tiến hành thực hiện việc giao dịch với quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đưa ra mức giá thu mua phế liệu sắt hợp lý nhất dành cho bạn, khi quý khách đồng ý với mức giá thỏa thuận và không có vấn đề gì thì hai bên sẽ chốt giá và tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng do Thu mua phế liệu Thành Đạt chuẩn bị sẵn, công việc của bạn chỉ cần xác nhận lại và ký vào là đội ngũ nhân viên của chúng tôi bắt đầu tiến hành thu gom.

Bước 4. Tiến hành bốc xếp & vận chuyển

Công ty chúng tôi sẽ cử đội thu gom đến địa điểm thu mua phế liệu. Công ty chúng tôi sở hữu một đội xe tải hiện đại chuyên đi thu gom phế liệu ở khắp các tỉnh thành và có thể vận chuyển được tất cả các loại phế liệu dù lớn hay nhỏ và cồng kềnh đến mức nào đi nữa. Song song với đó là những nhân viên chuyên thu gom nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc cần cù, chăm chỉ và chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành công việc sẽ tiến hành dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian cho khách hàng.

Bước 5. Thanh toán

Cuối cùng là bước thanh toán cho quý khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ thanh toán một lần, nhanh gọn không xảy ra tình trạng hoãn kéo dài để quý khách phải chờ đợi.

Bước 6. Chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn thành việc thu mua sắt phế liệu, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thoại và xin ý kiến của khách hàng về những mặt chưa tốt của dịch vụ. Từ đó khắc phục và phát triển hơn nữa.

>>>>>Tham khảo: thu mua phế liệu giá cao hcm

Phế liệu Thành Đạt thu mua sắt vụn tận nơi giá cao

Đơn vị chúng tôi nhận thu mua tận nơi các loại phế liệu sắt thép với giá cực tốt cạnh tranh với các đơn vị thu mua. Ngoài ra, cơ sở Phế  liệu Thành Đạt trải dài phủ khắp các quận huyện tại Tphcm, các tỉnh lân cận và nhiều tỉnh thành khách trên khắp Việt Nam.

Việc mua bán phế liệu thường diễn ra nhanh chóng, dễ dàng nhân viên túc trực 24h sẽ đến ngay lập tức nơi thu mua sắt vụn khi có yêu cầu của khách hàng muốn bán. Ngoài ra, tiến hành báo giá nhanh chóng, vận chuyển thanh toán nhanh gọn. Và giá thu mua sắt phế liệu tại Phế liệu Thành Đạt luôn cao hơn thị trường phế liệu sắt thép nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua tại đây.

Phế liệu Thành Đạt được trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc với mục đích phục vụ. Trong quy trình tháo dỡ các khối sắt thép tại các công trình xây dựng, phá các cấu trúc xác nhà,…  Và hỗ trợ bốc xếp & vận chuyển phế liệu.

Chúng tôi sở hữu lực lượng nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt thép. Ngoài ra là sự kết hợp chuyên nghiệp với trang thiết bị mà từ đó thương hiệu Thành Đạt có vị trí vững chắc trên thị trường phế liệu.

Kết luận

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt thép, đơn vị Thành Đạt mang đến cho quý khách hàng về sự tin tưởng về sự uy tín của công ty chúng tôi. Luôn làm việc với phong cách hiệu quả, đón đầu xu thế trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt thép phế liệu và tất cả các mặt hàng phế liệu khác. Đơn vị chúng tôi chuyên thu mua các mặt hàng như nhôm, inox, niken, bo mạch, máy móc thanh lý, sắt thép, đồng,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://thumuaphelieuthanhdat.vn/

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử