Thu mua phế liệu nhôm tại Long An giá cao

Bạn là chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị mua phế liệu nhôm tại Long An giá cao, có hợp đồng giấy tờ thu mua rõ ràng? Bạn băn khoăn nhôm phế liệu có giá thế nào? Bạn muốn biết giá nhôm phế liệu trên thị trường hôm nay? Phế liệu nhôm bao nhiêu 1kg? Giá nhôm vụn bao nhiêu tiền 1 kg? Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu chi tiết nhất tại bài viết dưới đây.

Phế liệu Nhôm bao nhiêu tiền 1Kg?

Những khách hàng đang có nhu cầu thanh lý nhôm phế liệu thì điều các bạn đáng quan tâm nhất chắc hẳn là giá phế liệu nhôm bao nhiêu 1Kg? Sau đây, Thành Đạt sẽ cung cấp chi tiết tới các bạn giá thu mua nhôm phế liệu mới nhất hôm nay. Đối với từng địa điểm thu mua sẽ đưa ra từng mức giá khác nhau, mỗi nơi sẽ chênh lệch nhau phụ thuộc vào một số yếu tố như: địa điểm thu mua, tình trạng phế liệu,… Bạn hãy yên tâm rằng Thành Đạt luôn thu mua nhôm phế liệu với giá cao so với thị trường, bao gồm như:

Phế liệu nhôm loại 1: Đây chính là loại nhôm đặc nguyên chất, không bị pha lẫn kim loại khác, thường được lấy ra từ các thiết bị, dụng cụ cao cấp. Loại này Thành Đạt thu mua với giá 55.000 – 80.000 đồng/kg.

Thu mua phế liệu nhôm tại Long An giá cao

Phế liệu nhôm loại 2: Đây là hợp kim nhôm từ các chi tiết cơ khí, từ các công trình xây dựng không còn sử dụng,… Vì nó là hợp kim, đã bị trộn lẫn với kim loại khác nên Thành Đạt thu mua giá thấp hơn một chút là 45.000 – 70.000 đồng/kg.

Đối với phế liệu nhôm loại 3: Loại 3 là các vụn nhôm, mạt nhôm, các chi tiết nhôm nhỏ được lấy ra từ các vật gia dụng, giá thu mua vào khoảng 25.000 – 55.000 đồng/kg.

Đối với nhôm dẻo phế liệu: Nhôm dẻo phế phế liệu có giá thu mua dao động từ 35.000 – 50.000 đồng/Kg

Đối với nhôm máy phế liệu: Nhôm máy phế phế liệu có giá thu mua dao động từ 30.000 – 45.000 đồng/Kg.

Công ty mua phế liệu nhôm giá cao uy tín trên toàn quốc

Thành Đạt là địa chỉ thu mua phế liệu nhôm uy tín, giá cao được khách hàng tại Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương,… và cả nước tin tưởng. Trên thị trường phế liệu nhôm hiện nay, Thành Đạt tự hào không chỉ là đơn vị thu mua của các khách hàng trong nước mà còn là đối tác thu mua uy tín của nhiều doanh nghiệp nước ngoài.

Thu mua phế liệu nhôm tại Long An giá cao

Đến với Phế Liệu Thành Đạt, quý khách sẽ luôn bán được nhôm phế liệu với giá cao tương ứng với chất lượng nhôm hiện tại. Với nguồn vốn lớn, uy tín thương hiệu, có đầy đủ chức năng pháp lý, đội ngũ nhân công tận tình và chuyên nghiệp. Phế Liệu Thành Đạt chính là cái tên sáng giá nhất dành cho khách hàng trong danh sách hàng ngàn đơn vị mua phế liệu nhôm ngoài thị trường.

Hiện tại, qua nhiều năm hoạt động trong nghề, Thành Đạt vẫn luôn cố gắng hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất nhằm đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mọi khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Thành Đạt làm đối tác thu mua nhôm phế liệu?

Có nhiều cơ sở trên khắp cả nước

Phế liệu Thành Đạt đang có nhiều cơ sở thu mua rộng khắp toàn quốc trải dài từ Nam đến Bắc. Thành Đạt luôn cố gắng xây dựng một hệ sinh thái, hệ thống bãi phế liệu lớn nằm rãi rác trên mọi tỉnh thành nhằm đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ tại Việt Nam.

Giá thu mua cao hơn các đơn vị khác

Mức giá được Thành Đạt đưa ra khi mua phế liệu nhôm luôn đảm bảo cao hơn so với các đơn vị khác ngoài thị trường. Đến với Phế Liệu Thành Đạt, bạn sẽ bán được nhôm phế liệu đúng giá, không có tình trạng ép giá hay trả giá kì kèo với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm

Những nhân viên làm việc tại công ty Phế Liệu Thành Đạt đều được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc định giá và thu gom các loại phế liệu, đảm bảo sẽ phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm nhất.

Thu mua trong ngày

Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát nguồn phế liệu và báo giá, thu mua ngay trong ngày, không ngại đường xá xa xôi.

>>> Xem thêm: thu mua đồng phế liệu giá cao

Kết luận

Hiện tại, Phế liệu Thành Đạt đang có nhiều chi nhánh thu mua phế liệu nhôm rải rác khắp cả nước, tập trung nhiều nhất tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Vì thế nếu có nhu cầu hợp tác, hãy nhấc máy và gọi về số điện thoại 0969.088.979 để được tư vấn và báo giá từng loại nhôm phế liệu chính xác nhất nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: Thumuaphelieuthanhdat1@gmail.com

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử