Cơ sở thu mua phế liệu nhôm giá cao

Thu mua phế liệu nhôm là lĩnh vực được Công ty Thành Đạt chú trọng phát triển. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng mức giá tốt cùng cách làm việc chuyên nghiệp. Bạn muốn hiểu thêm một trong những cơ sở thu mua phế liệu nhôm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh hãy đọc ngay bài viết. Thành Đạt tin rằng với nội dung hữu ích dưới đây sẽ không làm mất thời gian của quý độc giả.

Nhôm phế liệu có nhiều ưu điểm vượt trội

Phế liệu nhôm được hiểu là những sản phẩm đã bị loại bỏ từ quá trình sản xuất, sinh hoạt. Chúng được cơ sở thu mua phế liệu Thành Đạt gom lại để tái chế nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguyên liệu.

Cơ sở thu mua phế liệu nhôm giá cao

Bên cạnh đó, phế liệu nhôm còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm vượt trội. Điển hình như chúng là kim loại sáng bóng, bền, chống ăn mòn và oxy hóa khá tốt. Hơn thế, bề mặt nhôm có lớp oxit bảo vệ trên bề mặt nên chúng có thể chống lại sự ăn mòn của thời tiết. Đây cũng được xem là vật liệu bền vững với thời gian.

Ngoài ra thì phế liệu nhôm chỉ còn có tỉ trọng bằng 1/3 đồng hoặc sắt. Vì thế mà chúng rất dễ dát mỏng chế tạo thành nhiều vật dụng thiết bị khác nhau.

>>> Có thể bạn quan tâm thêm: thu mua đồng phế liệu giá cao

Nhôm phế liệu có những loại:

Phế liệu nhôm loại 1: là sản phẩm phế liệu nhôm có mức giá bán cao nhất trong các loại. Tính chất của loại phế liệu này thường rất cứng, không lẫn tạp chất hóa học và các hợp kim khác

Phế liệu nhôm loại 2: là dòng phế liệu được lấy ra từ các chi tiết máy móc hoặc từ các khuôn ở nhà máy. Về giá thành phế liệu nhôm loại này bao giờ cũng rẻ hơn nhôm loại 1 tuy nhiên chúng còn khá cao.

Phế liệu nhôm loại 3: thường được thải ra từ quá trình tiện, bào, phay, chúng ở dạng vụn vì vậy có giá thành thấp nhất.

Với mỗi loại sẽ có nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg khác nhau. Tốt hơn hết bạn nên tìm đến đơn vị Thành Đạt uy tín để yên tâm về mức giá cũng như đảm bảo quyền lợi trong quá trình mua bán.

Ứng dụng của phế liệu nhôm

Trên thực tế thì nhôm có khả năng chống ăn mòn tốt à gần như không cần bảo trì. Hơn thế nữa thì chúng có tính dẫn điện sẽ tốt hơn bất kỳ kim loại phổ biến nào khác.  Không những như thế, nhôm là kim loại không độc hại được sử dụng nhiều trong các loại máy móc. Đặc biệt, chúng không cháy, có tính chất phản chiếu nên thích hợp cho việc lắp đặt ánh sáng. Với mỗi loại nhôm phế liệu sẽ mang lại ứng dụng nổi bật như:

Nhôm phế liệu 110: Đây chính là loại nhôm tinh khiết thương mại với đặc điểm mềm, dễ uốn cong. Vật liệu này dễ dàng hàn bằng bất kỳ phương pháp nào, ứng dụng rộng rãi trong ngành chế bến hóa chất và thực phẩm.

Nhôm 2011: Loại nhôm phế liệu này có độ bền cơ học cao và khả năng gia công tốt. Chúng được dụng nhiều cho các máy tiện tự động, bộ phận phức tạp của máy móc.

Nhôm 2014: Chúng được sử dụng nhiều trong cấu trúc không gian vũ trụ.

Vì sao nên chọn thu mua phế liệu Thành Đạt?

Muốn nhận lại nhiều lợi nhuận cũng như giá trị bạn nên tìm đến nơi thu mua phế liệu nhôm giá cao. Một trong những địa chỉ đáp ứng tốt tiêu chí kể trên phải nhắc tới Phế Liệu Thành Đạt. Công ty Thành Đạt hiện là đối tác uy tín được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Cơ sở thu mua phế liệu nhôm giá cao

Không chỉ thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt còn tiến hành dọn sạch kho bãi cho khách hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân công và hướng tới hiệu quả cao trong công việc.

Để làm tốt điều đó Thành Đạt có đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy, quá trình thu gom, bốc xếp diễn ra thuận tiện, giảm tối đa công sức lao động. Đồng thời, vấn đề an toàn cũng được đảm bảo hơn bao giờ hết.Mặt khác, khi bạn muốn bán phế liệu cho công ty không cần phải mất công vận chuyển. Thành Đạt sẽ trực tiếp cử nhân viên, xe ô tô, máy cẩu,… đến tận nơi thu gom. Qua đó, phế liệu nhôm được tập kết trong thời gian ngắn nhất.

Qua những thông tin trên đây chắc h ẳn đã giúp bạn hiểu thêm thu mua phế liệu nhôm tại Thành Đạt. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành nơi thu mua phế liệu nhôm được nhiều khách hàng tin tưởng hơn nữa. Bạn muốn được giải đáp thêm bất cứ thông tin nào khác hãy kết nối với công ty Thành Đạt.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://www.thumuaphelieuthanhdat.vn

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử