Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao

Hiện nay, chúng ra sẽ dễ dàng bắt gặp những địa chỉ thu mua phế liệu nhôm ra đời và cạnh tranh. Vì thế mà bạn nên tìm kiếm những đơn vị thu mua phế liệu nhôm uy tín cũng như thuận tiện hơn trong việc hợp tác lâu dài. Vậy để tham khảo cơ sở thu mua phế liệu nhôm ở TPHCM thì xin mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết sau đây!

Tổng quát về thị trường thu mua phế liệu

Việc thu mua phế liệu hiện nay đang diễn ra ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất.

Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao

Hoạt động mua bán phế liệu ở Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra cực kỳ sôi nổi. Các cơ sở sẽ đến tận địa điểm thu mua với cao nhằm phục vụ cho mọi gia đình, xí nghiệp cũng như góp phần mang đến một môi trường không rác thải.

>>> Xem thêm: bảng giá đồng phế liệu hôm nay

Dịch vụ thu mua phế liệu nhôm giá cao tại HCM

Công ty Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt vụn, đồng, nhôm, inox,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Thành Đạt sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng.

Công ty Thành Đạt là đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu nhôm HCM giá cao chuyên thu mua đủ các loại. Cùng với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi mọi nhu cầu: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cho dù là khách hàng khó tính nhất. Mua phế liệuThành Đạt cam kết giá phế liệu với giá thị trường, không ép giá.

Với mỗi loại phế liệu khác nhau, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất trên thị trường phế liệu. Hoạt động 24/7 công khai bảng giá phế liệu và cập nhật giá phế liệu mới nhất mỗi ngày để khách hàng có thể nắm rõ.

Quy trình thu mua phế liệu nhôm tại Thành Đạt

Bước 1. Khảo sát nhanh phế liệu cần bán giá cao. Công Ty Thu Mua Phế Liệu Thành Đạt chính là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại Thành phố HCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,… Hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Bước 2: Ký hợp đồng đối với những gói phế liệu số lượng lớn: Công Ty Thành Đạt sẽ gửi cho quý khách hồ sơ năng lực, giấy tờ liên quan để tiến hành ký hợp đồng thu mua phế liệu.

Bước 3. Vận chuyển phế liệu được thu mua gọn gàng: Sau khi đạt được thỏa thuận đồng ý với khách hàng, Công Ty Thành Đạt sẽ tiến hành điều động nhân lực đến tận nơi gồm những công nhân bốc xếp, tháo dỡ chuyên nghiệp, xe tải mọi chủng loại phế liệu (tùy từng cấu tạo của các loại phế liệu mà  công ty sẽ bố trí xe đi vận chuyển cho hợp lý, tránh lãng phí) các xe này của chúng tôi sẽ vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ nhất. Không phải để quý khách chờ, phải đợi lâu, gây lãnh phí thời gian của khách hàng.

Bước 4. Thanh toán đủ tiền cho phế liệu được thu mua đúng như thỏa thuận: Sau khi hoàn tất các công đoạn thu mua chất hết lên xe vận chuyển, Công Ty Thành Đạt sẽ tiến hành thanh toán ngay lập tức.

Bước 5: Dọn dẹp miễn phí: là một công ty thu mua phế liệu tận nơi uy tín trong ngành. Chúng tôi luôn hiểu được những khó khăn và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng dọn dẹp miễn phí để trả lại mặt bằng kho xưởng cho quý khách.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Gọi điện trực tiếp cho khách hàng, tham khảo ý kiến của khách hàng về dịch vụ thu mua, thái độ của nhân viên. Từ đó chúng tôi sẽ nâng cao được tính chuyên nghiệp khi mua phế liệu.

Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu Nhôm giá cao nhất. Thành Đạt là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu nhôm tại Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,… và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Công ty Thành Đạt đảm bảo cam kết đưa ra một giá tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Thu mua các loại phế liệu nhôm giá cao

Công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao

Thu mua các loại phế liệu nhôm giá cao nhất hôm nay với nhiều loại: vụn nhôm, mạt nhôm, nhôm đặc, nhôm hợp kim, bột nhôm, nhôm dẻo, Ba zớ nhôm, nhôm máy tận nơi, giá cao, uy tín. Xem báo giá nhôm phế liệu ở ngay phía dưới đây:

Giá Bột Nhôm phế liệu thay đổi từ: 5.000 – 12.000 vnđ/1kg

Giá Nhôm phế liệu dẻo, nhôm máy từ: : 28.000 – 47.000 vnđ/1kg

Giá Nhôm phế liệu nguyên chất trong khoảng: 41.000 – 80.000 vnđ/1kg

Giá Nhôm phế liệu từ đồ dùng gia dụng từ: 23.000 – 37.000 vnđ/1kg

Nếu khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu nhôm thì không thể bỏ qua địa chỉ công ty Thành Đạt. việc tìm kiếm cơ sở thu mua phế liệu uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như mọi chi phí. Hãy liên hệ với Thành Đạt ngay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Website: https://www.thumuaphelieuthienphat.vn

Tham gia bình luận:

Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử